Ngọc Hân bật mí về lần đầu tiên gặp bạn trai cách đây 10 năm

Ngoài ra, nàng hậu cũng tiết lộ về cách xưng hô giữa hai người khi mới gặp.

Ngày hôm qua (14/2), đúng dịp lễ Valentine, Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng tải bài viết dài tiết lộ về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa mình và bạn trai cách đây 10 năm.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Ngọc Hân chia sẻ, cách đây tròn 10 năm, đúng ngày 3/7/2011, nàng hậu được mời đến thăm quan đất nước Ai Cập theo lời mời của Đại Sứ Quán Ai Cập với mục đích hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước.

"Chàng trai năm ấy khi đó đang là sinh viên học tại thủ đô Cairo được ĐSQ Việt Nam tại Ai Cập giao nhiệm vụ hướng dẫn đoàn của mình", Ngọc Hân chia sẻ.

Ngọc Hân bật mí về lần đầu tiên gặp bạn trai cách đây 10 năm-1

Chia sẻ của Ngọc Hân về bạn trai.

Ngọc Hân nói thêm: "Vừa gặp mình, chàng trai ấy nở nụ cười rất tươi hỏi 'Ah chị Hân, chị có nhớ em không? Chị em mình học cùng trường Trần Nhân Tông'".

"Mình chưa kịp vận động nơron thần kinh để nhớ lại thì chàng trai tiếp lời luôn 'em hỏi đùa chị thế thôi, chị không biết em đâu, vì khác khóa và em học có một năm lớp 10 rồi đi sang Ai Cập học luôn đến bây giờ'. May quá mình thở phào nhẹ nhõm đỡ ngại vì thật tình là mình rất hay bị hỏi thế mà cũng thường xuyên không nhớ được mọi người", Ngọc Hân nói.

Ngọc Hân bật mí về lần đầu tiên gặp bạn trai cách đây 10 năm-2

Cuối bài, Ngọc Hân không quên cảm ơn chuyến đi Ai Cập đã giúp cô gặp được định mệnh của đời mình: "10 năm trôi qua có rất nhiều chuyện đã xảy ra, nhưng điều mình cảm thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau cả một khoảng thời gian rất dài không đồng hành cùng nhau thì mình và bạn ấy vẫn có cùng một 'tần số' có thể chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và cuộc sống.

Cảm ơn những nhân duyên thật đẹp và đất nước Ai Cập đã để chúng mình quen nhau. Đấy là chuyện của tớ, còn câu chuyện tình yêu của các bạn thì sao? Kể tớ nghe với nhé".

Ngọc Hân bật mí về lần đầu tiên gặp bạn trai cách đây 10 năm-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-han-bat-mi-ve-lan-dau-tien-gap-ban-trai-cach-day-10-nam-162211502132959688.htm

Valentine Ngọc Hân

Tin tức mới nhất