Hoa hậu Thu Thủy qua đời

Ngọc Hân: 'Hoang mang trước tin hoa hậu Thu Thủy đột quỵ vì chạy bộ'

Nói thêm về đàn chị, Ngọc Hân cho biết hoa hậu Thu Thủy có nhiều mặt tích cực mọi người nên noi theo, nhất là thói quen đọc sách.

Sáng nay (8/6), tang lễ hoa hậu Thu Thủy diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia, Hà Nội. Thi hài cố hoa hậu được đưa đi hỏa táng tại Nghĩa trang Hoàn Vũ, sau đó an táng tại quê nhà.

Ngọc Hân: Hoang mang trước tin hoa hậu Thu Thủy đột quỵ vì chạy bộ-1
Hoa hậu Thu Thủy hưởng dương 45 tuổi.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã tới nhìn mặt cố hoa hậu lần cuối và tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Tại tang lễ, hoa hậu Ngọc Hân có đôi lời chia sẻ về đàn chị đã khuất. Ban đầu, cô khá bất ngờ trước thông tin hoa hậu Thu Thủy qua đời vì chạy bộ dẫn tới đột quỵ.

"Chị Thu Thủy thực sự là tượng đài của lối sống xanh, lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể thao. Chị ấy theo những chế độ ăn uống rất khoa học.

Thế nên khi nghe tin chị mất vì chạy bộ, đột quỵ, tôi cũng không hiểu tại sao lại như thế. Đến khi tôi hỏi mọi người thì biết được lý do rằng chị ấy có bệnh hen từ trước và có bệnh nền tim do gene gia đình".

Chân dài Hà Thành nói thêm: "Có lẽ nền sức khỏe như vậy là lý do tại sao chị Thủy luôn cố gắng tập luyện để nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, có vẻ như chị tập luyện hơi quá, chế độ như một vận động viên".

Bên cạnh đó, Ngọc Hân còn cho biết hoa hậu Thu Thủy có nhiều mặt tích cực mọi người nên noi theo, nhất là thói quen đọc sách.

"Tôi không có nhiều cơ hội làm việc và tiếp xúc với chị Thủy, nhưng qua lời mọi người kể và 2 chị em cũng có Facebook nhau, tôi thấy chị thường xuyên chia sẻ nguồn cảm hứng về đọc sách. Chị ấy còn khuyến khích mọi người đọc sách, đó là điều mà tôi nghĩ nên noi theo", chân dài bày tỏ.

Luôn truyền cảm hứng nâng cao sức khỏe, sự ra đi đột ngột của hoa hậu Thu Thủy để lại rất nhiều tiếc nuối cho mọi người, theo Ngọc Hân.

Ngọc Hân: Hoang mang trước tin hoa hậu Thu Thủy đột quỵ vì chạy bộ-2
Ngọc Hân tại tang lễ cố hoa hậu Thu Thủy.

Trước đó (5/6), thông tin hoa hậu Thu Thủy qua đời do đột quỵ sau khi tập thể dục sáng sớm khiến dư luận hoang mang.

Người nhà khẳng định thông tin Thu Thủy mất sau khi tập thể dục là không đúng. Bản thân gia đình cũng chưa thể kết luận ngay lý do khiến Thu Thủy qua đời, chỉ biết rằng hoa hậu ốm, không ăn uống được trong những ngày trước đó.

"Bố tôi bị tim, tôi không biết chị có bị tim hay do chị giấu, nhưng bình thường chị vẫn khỏe, vẫn tập thể dục đều đặn. Gần đây chị không ăn uống được và kiệt sức. Tôi rất bất ngờ và sốc. Chị ra đi đột ngột và chưa kịp trăn trối gì với các con", em trai Thu Thủy chia sẻ trên Thanh Niên.

Ngọc Hân: Hoang mang trước tin hoa hậu Thu Thủy đột quỵ vì chạy bộ-3
Hoa hậu Việt Nam 1994 được đánh giá tài sắc vẹn toàn.

Theo nguồn tin từ Zing ngày 5/6, hoa hậu Thu Thủy được người thân đưa vào Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cấp cứu khuya 4/6. Thời điểm này, cô đã bị ngừng tim.

Thu Thủy được ê-kíp bác sĩ trực ép tim, cấp cứu ngừng tuần hoàn, sau đó đã có nhịp tim trở lại nhưng rời rạc. Các bác sĩ tiếp tục nỗ lực cấp cứu nhưng không thành công, hoa hậu qua đời lúc 4h30 ngày 5/6.

Khi ấy, phía bệnh viện chưa thể kết luận chính xác nguyên nhân tử vong của bệnh nhân, để đánh giá cần phải lập hội đồng chuyên môn.

Gần ngày diễn ra tang lễ, nguyên nhân hoa hậu ra đi mới được tiết lộ rõ ràng. Chồng cũ Thu Thủy - doanh nhân Peter - cho biết bệnh viện kết luận nguyên nhân qua đời của Thu Thủy là do trụy tim.

Roger - Gen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-han-hoang-mang-truoc-tin-hoa-hau-thu-thuy-dot-quy-vi-chay-bo-n-264846.html

Hoa hậu Thu Thủy Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời