Ngọc Hân sẽ không mặc váy cưới, sụt 3kg trước ngày vui

Trong đám cưới ngày 10/12, Ngọc Hân sẽ không mặc váy cưới, mà tự tay thiết kế các bộ áo dài cưới cho chính mình.

Sau lễ ăn hỏi và rước dâu ngày 27/11, Ngọc Hân đang gấp rút chuẩn bị cho tiệc cưới vào ngày 10/12, tại Hà Nội. Được biết ngày vui của Hoa hậu Việt Nam 2010 quy tụ gần 800 khách mời.

Ngọc Hân gần như trực tiếp tham gia vào mọi khâu, từ việc lên ý tưởng trang trí, may trang phục cưới, sắp xếp bàn tiệc... Đặc biệt, việc đi gửi thiệp mời cho từng vị khách cũng khiến Ngọc Hân tốn không ít thời gian.

Người đẹp chia sẻ, vì thiệp cưới bằng ống tre độc đáo và cầu kỳ nên vị khách nào cũng muốn được cầm trên tay tấm thiệp để lưu giữ kỷ niệm. Do đó, cô phải nhờ gia đình, người thân, nhân viên hỗ trợ chuyển thiệp trong suốt hơn một tuần qua.

Dù chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra hôn lễ, nhưng Ngọc Hân gần như không được ngủ đủ giấc vì lo lắng, thậm chí sụt khoảng 3kg.

Ngọc Hân sẽ không mặc váy cưới, sụt 3kg trước ngày vui-1Ngọc Hân sẽ không mặc váy cưới, sụt 3kg trước ngày vui-2
Ngọc Hân trong lễ ăn hỏi và rước dâu hôm 27/11.

"Trước đây, tôi từng tiễn rất nhiều bạn bè lên xe hoa và chứng kiến tâm trạng họ căng thẳng trước ngày cưới, còn bây giờ tôi có cơ hội được trải qua cảm giác giống họ.

Vừa lo cho hôn lễ tôi vừa làm việc ở công ty, đồng thời điều hành việc kinh doanh thương hiệu áo dài và chuỗi thời trang vest nam. Khối lượng công việc vào thời điểm cuối năm dồn lại quá nhiều khiến đôi lúc tôi mệt mỏi", hoa hậu chia sẻ.

Được biết hôm 3/12, Ngọc Hân tham gia Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội. Ngay sau đó, cô bay vào TP.HCM gửi thiệp mời cho bạn bè và các đối tác quan trọng, đồng thời kết hợp với công việc kinh doanh.

Ngọc Hân sẽ không mặc váy cưới, sụt 3kg trước ngày vui-3
Ngọc Hân tất bật công việc trước thềm đám cưới.

Ông xã Phú Đạt cũng trong tâm trạng lo lắng như Ngọc Hân, vì vừa đi mời khách, vừa làm việc ở cơ quan. Ngọc Hân vui vẻ kể, ban ngày vợ chồng cô đều bận rộn với công việc riêng, còn buổi tối lại ngồi họp để sắp xếp bàn tiệc cho hôn lễ.

Có hôm cả hai cùng họp với ê-kíp trang trí tiệc cưới đến tận đêm khuya, vì muốn mọi chi tiết đều phải khớp hoàn toàn với concept truyền thống.

Lễ ăn hỏi vừa qua của Ngọc Hân cũng gây sốt bởi khâu "decor" đậm chất văn hóa truyền thống. Không gian trở nên độc đáo với 500 bông sen trắng phủ khắp nơi, những bộ bàn ghế chất liệu mây tre, các đặc sản dân dã vùng miền như mứt sen, mứt gừng, kẹo lạc...

Ngọc Hân sẽ không mặc váy cưới, sụt 3kg trước ngày vui-4
Ngọc Hân sẽ không mặc váy cưới, sụt 3kg trước ngày vui-5
Không gian ăn hỏi của Ngọc Hân trước đó.

Hiện tại, Ngọc Hân chưa hé lộ bất kỳ tấm ảnh cưới nào của vợ chồng cô. Còn với hôn lễ 10/12, người đẹp chỉ tiết lộ sẽ không mặc váy cưới, mà tự tay thiết kế các bộ áo dài cưới cho chính mình.

Cô cũng khuyến khích gần 800 vị khách khi đến dự tiệc cưới cũng mặc áo dài, riêng với khách mời nam có thể lựa chọn áo dài hoặc vest. 

Ngọc Hân - Phú Đạt quen nhau từ năm 2011. Nửa kia của Hoa hậu Việt Nam 2010 sinh năm 1990, công tác ở Bộ Ngoại giao.

Năm 2019, Ngọc Hân được Phú Đạt cầu hôn. Cả hai từng lên kế hoạch cưới xin năm 2020, nhưng liên tục phải trì hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-han-se-khong-mac-vay-cuoi-sut-3kg-truoc-ngay-vui-n-329789.html

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao