Ngọc Hân tiết lộ lý do chưa đi nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới

Sau khi kết hôn, Ngọc Hân gần như không có thời gian cùng ông xã Phú Đạt đi hưởng trăng mật mà nhanh chóng quay trở lại công việc.

Một tháng trước kỳ nghỉ Tết âm lịch, cô có rất nhiều kế hoạch phải hoàn thành. Từng sụt 3kg vì lo lắng và chuẩn bị cho hôn lễ, Ngọc Hân than thở rằng, đến giờ cô vẫn chưa thể lấy lại cân nặng do lịch trình công tác quá dày đặc cùng khối lượng công việc lớn cần giải quyết.

“Nhiều khi tôi quên cả ăn uống vì mải mê chuẩn bị cho bộ sưu tập áo dài mùa Tết. Ngoài ra tôi còn nhận lời ghi hình cho một số chương trình Tết của các đài truyền hình nên lúc nào cũng rơi vào tình trạng thiếu ngủ”, người đẹp nói.

Ngọc Hân tiết lộ lý do chưa đi nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới-1Ngọc Hân tiết lộ lý do chưa đi nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới-2
Ngọc Hân và ông xã trong đám cưới cách đây chưa lâu

Ngọc Hân cũng cho biết thêm, sau khi kết hôn, cuộc sống của vợ chồng cô gần như không thay đổi bởi trước khi tổ chức đám cưới, cả hai đã biết cách sắp xếp và phân bổ quỹ thời gian hợp lý để vừa phát triển sự nghiệp riêng vừa vun vén cho tổ ấm chung.

Nếu không phải đi công tác xa, Ngọc Hân chỉ làm việc vào ban ngày, còn buổi tối cô về nhà nấu nướng để hai vợ chồng có thể sum vầy bên mâm cơm gia đình ấm cúng và chia sẻ về một ngày làm việc với nhau.

Cả hai dự định sẽ dành trọn dịp nghỉ Tết âm lịch để thăm họ hàng, đồng thời đi du lịch, nghỉ ngơi, refesh tinh thần.

Ngọc Hân tiết lộ lý do chưa đi nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới-3
Nàng hậu và ông xã chưa thể đi nghỉ tuần trăng mật vì bận rộn với công việc

Không chỉ có sự nghiệp thành công, hôm 10/12 vừa qua, Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt khiến công chúng bàn tán không ngớt về đám cưới mang đậm nét văn hóa truyền thống tại Hà Nội.

Cặp đôi bén duyên từ năm 2011 và từng một lần chia xa rồi tái hợp. Năm 2019, Ngọc Hân được ông xã cầu hôn và sau nhiều lần delay hôn lễ vì ảnh hưởng của dịch Covid, cả hai đã chính thức “về chung nhà”.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hoa-hau-ngoc-han-tiet-lo-ly-do-chua-di-nghi-tuan-trang-mat-sau-dam-cuoi--386566.htm?fbclid=iwar1hg_xtzjy8gzi7cvxy4i1vfqctokhbgwzk5abawntbl_xqyon9pahce2e

Ngọc Hân

Tin tức mới nhất