Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn

Nữ diễn viên "Bán chồng" và Thanh Bình ly hôn sau 3 năm gắn bó. Sau chia tay, Ngọc Lan đi du lịch và thường xuyên đăng ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-1Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-2
Ngày 13/11, trên trang cá nhân, Ngọc Lan chia sẻ thông tin cô và Thanh Bình ly hôn sau 3 năm chung sống. Nữ diễn viên cho biết hai người chia tay không do bất kỳ cá nhân nào tác động, chia rẽ. "Chúng tôi đã chọn lựa tự chịu trách nhiệm với hôn nhân của mình thì cũng tự chịu trách nhiệm với sự đổ vỡ của chính mình nên rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người", cô viết.

Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-3Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-4
Theo một nguồn tin, cặp đôi đã không còn sống chung vào hồi tháng 9. Ngọc Lan được quyền nuôi con trai Louis. Sau ly hôn, nữ diễn viên thường đăng ảnh mặc gợi cảm hơn và cùng Louis đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới.

Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-5Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-6
Cô xuất hiện tại một sự kiện với bộ đầm dạ hội đính đá lấp lánh, xẻ cao phần đùi, khoe khéo đôi chân dài và làn da trắng hồng. Nữ diễn viên kết hợp đôi giày màu vàng đồng ton sur ton với trang phục. 

Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-7Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-8
Thời gian gần đây, cô chăm khoe ảnh mặc gợi cảm trên trang cá nhân. Người đẹp nổi bật với bộ đầm xanh trễ vai, họa tiết hoa được thiết kế tinh tế, trang nhã. 

Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-9
Cô thường xuyên đi du lịch cùng con trai. Ngọc Lan dành nhiều thời gian hơn cho Louis khi hôn nhân đổ vỡ. Việc hai mẹ con đi du lịch một mình, không có bóng dáng của Thanh Bình là nguyên nhân khiến khán giả đặt nghi vấn ly hôn của bộ đôi. "Những lời lẽ yêu thương tốt đẹp thì những người cư xử văn minh người ta vẫn luôn dùng mỗi ngày để cuộc sống tốt đẹp hơn", nữ diễn viên đáp trả bình luận của khán giả.

Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-10Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-11
Hai mẹ con Ngọc Lan vui vẻ trong chuyến đi chơi ở Hàn Quốc. Nữ diễn viên "Bán chồng" vẫn giữ vẻ ngoài rạng rỡ và nụ cười tươi tắn, tận hưởng khoảng thời gian bên con trai.

Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-12Ngọc Lan đăng ảnh gợi cảm, đi du lịch sau ly hôn-13
Trước đó, cô và Louis đi du lịch ở Thái Lan cùng nhóm bạn thân. Cô nhí nhảnh tạo dáng bên con trai. 

Theo Zing


Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất