Chí Tài qua đời

Ngọc Lan giải thích việc mặc đồ hồng tới tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan bày tỏ mong đàn anh đừng giận vì sự xuất hiện của cô chưa được chỉn chu.

Hôm nay (12/12), lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM. Lễ viếng kéo dài từ 10h đến 16h.

Bận rộn công việc, nhiều nghệ sĩ tranh thủ thời gian về chiều đến đưa tiễn danh hài gạo cội. Trong số đó có Ngọc Lan, xuất hiện với set đồ hồng không phù hợp với hoàn cảnh.

Ngọc Lan giải thích việc mặc đồ hồng tới tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài-1
Nữ diễn viên diện nguyên cây hồng.

Ngọc Lan giải thích việc mặc đồ hồng tới tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài-2
Việc Ngọc Lan mặc trang phục khác thường khiến ai nấy phải chú ý.

Theo Ngọc Lan chia sẻ tại tang lễ, cô phải xin rút tên khỏi một chương trình ở Hà Nội, đổi chuyến bay sớm hơn vài tiếng để trở về TP.HCM cho kịp dự tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài. Sợ không kịp thời gian, Ngọc Lan từ phi trường tới thẳng nhà tang lễ với bộ đồ màu hồng.

Trước khi vào viếng, cô đã mượn tạm áo chiếc khoác màu đen của bạn để hình thức chỉn chu hơn.

Ngọc Lan giải thích việc mặc đồ hồng tới tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài-3
Ngọc Lan khoác thêm áo để vào trong làm lễ viếng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên mới đây cũng lên tiếng chia sẻ về hình thức chưa được chỉn chu.

"Anh ơi, em ở Hà Nội 1 tuần nay rồi. Hà Nội mùa Giáng sinh đẹp lắm nên em mang toàn đồ đẹp. Hôm nay bay về với anh mà không có nổi cái áo đen hoặc trắng để mặc cho đúng lễ nghĩa với anh, anh đừng giận em nha", Ngọc Lan chân thành.

Ngọc Lan giải thích việc mặc đồ hồng tới tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài-4

"Anh nhìn xem, khán giả đông lắm, đông đến nỗi kẹt xe cả khu vực Gò Vấp. Nhưng mọi người lại rất trật tự anh ạ, có lẽ vì mọi người yêu thương anh nhiều, và hơn hết là ban tổ chức đã dốc hết sức tổ chức một lễ tang thật chỉn chu. 

Anh chỉ còn ở với bà con Việt Nam được ít phút nữa thôi là về nhà rồi. Ở bên kia chị Bé Heo (ca sĩ Phương Loan - vợ danh hài Chí Tài - PV) mong anh lắm, cả năm rồi anh chị có gặp được nhau đâu. Lần tiễn đưa này là lần sau cuối, nhưng anh vẫn ở mãi trong lòng bà con và anh chị em nghệ sĩ. Thương", nữ diễn viên tâm sự thêm với đàn anh quá cố.

Roger
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-giai-thich-viec-mac-do-hong-toi-tang-le-nghe-si-chi-tai-n-245200.html

Chí Tài Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời