Ngọc Lan hạ sinh quý tử nặng 4 kg trên đất Mỹ

Ông xã của Ngọc Lan vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên quý tử mới sinh trên trang cá nhân.

Thông tin Ngọc Lan hạ sinh quý tử đầu lòng vừa được ông xã của cô - nam diễn viên Thanh Bình đăng tải trên trang cá nhân. Theo chia sẻ của Thanh Bình, Ngọc Lan đã sinh con vào 20h ngày 4.2.2017 theo giờ Mỹ, bằng phương pháp sinh thường. Cậu bé có nickname là Phôi và nặng tới 4 kg.

 


Thanh Bình luôn bên cạnh động viên trong giờ phút bã xã Ngọc Lan "vượt cạn". Bé Phôi chào
đời khỏe mạnh trong vòng tay cha mẹ.


Vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của bé Phôi lúc mới chào đời.


Thanh Bình khoe ảnh con trai nặng tới gần 4 kg.

Được lên làm bố, Thanh Bình không giấu nổi niềm hạnh phúc. Anh hào hứng viết về khoảnh khắc cậu quý tử chào đời: "Sau khi con đã làm ba mẹ lo lắng suốt hơn 36 tiếng đồng hồ trong bệnh viện, đến nổi mẹ con đã phải chích thuốc giảm đau trước một ngày, còn ba con thì thức trắng đêm để chăm sóc cho mẹ. Nhưng vào lúc 8h tối ngày 4/2/2017, con đã không làm cho mẹ đau nhiều nữa, con đã được vị bác sĩ vui tính đưa con ra khỏi bụng mẹ, vì con nặng tới 4kg nên có cô phụ tá gọi con là Big Boy". 



Ngọc Lan ôm con trai vừa hạ sinh.


Thanh Bình không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được làm cha.

Với sự xuất hiện của một thiên thần nhí, Thanh Bình cũng hy vọng tổ ấm của anh sẽ ngập tràn hạnh phúc hơn nữa. Ông bố trẻ cũng gửi gắm tới con trai: “Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã thấy nước mắt của mẹ và ánh mắt yêu thương của ba. Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ. Con hạnh phúc vì con biết là ba và mẹ yêu thương nhau nhiều lắm. Giờ có thêm con nữa chắc chắn là sẽ còn hạnh phúc hơn nữa.

Con mới chào đời được gần một ngày tuổi thôi nhưng con nghe ba mẹ nói, con may mắn lắm. Được nhiều người yêu thương, được nhiều người chăm sóc, nên ba mẹ dặn con lớn lên phải biết yêu thương trân trọng, biết kính trên nhường dưới, biết đúng biết sai... và phải giỏi giang chịu khó như các ông các bà ngày trước!".

 


Nụ cười rạng ngời của Ngọc Lan và ông xã khi chào đón sự ra đời của con trai đầu lòng.

Ngọc Lan và Thanh Bình kết hôn vào giữa năm 2016, sau một quá trình dài từ bạn bè thân thiết rồi tìm hiểu, yêu nhau. Trải qua nhiều biến cố trong tình yêu, Ngọc Lan tìm được hạnh phúc mới và chào đón cậu con trai đầu lòng vào đúng dịp Tết Nguyên Đán này, khiến nhiều người hâm mộ thực sự vui mừng. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-ha-sinh-quy-tu-nang-4-kg-tren-dat-my-n-109723.html

Ngọc Lan có bầu Ngọc Lan sinh con trai Thanh Bình Ngọc Lan diễn viên Ngọc Lan

Tin tức mới nhất