Ngọc Lan hé lộ lý do 'ai cũng khuyên phụ nữ vì con mà cố gắng'

Dòng bình luận của Ngọc Lan thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng.

Tối 18/2, diễn viên Ngọc Lan có bình luận gây chú ý trên mạng xã hội, liên quan tới việc giữ gìn hôn nhân.

Ngọc Lan hé lộ lý do ai cũng khuyên phụ nữ vì con mà cố gắng-1

Cụ thể, khi một diễn đàn mạng đưa ra câu hỏi: "Sao ai cũng khuyên phụ nữ vì con mà cố gắng, mà không ai khuyên mấy ông bố vì con mà bỏ bớt các cuộc chơi", Ngọc Lan lập tức nói ra suy nghĩ. 

Theo nữ diễn viên, vì không thể nói được đàn ông nên mới có lời khuyên như trên. "Nói không được nên mới đẻ ra câu phụ nữ vì con mà cố gắng đó", Ngọc Lan thẳng thắn. 

Dòng bình luận của bà mẹ một con thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng.

Lời lẽ của nữ diễn viên khiến dân mạng cho rằng, cô đang chia sẻ kinh nghiệm từ chính cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Thanh Bình. Song, cũng có ý kiến khẳng định đây chỉ là trò vui, Ngọc Lan cũng chỉ "bình luận dạo" chứ không liên quan gì tới người cũ.

Ngọc Lan hé lộ lý do ai cũng khuyên phụ nữ vì con mà cố gắng-2Ngọc Lan hé lộ lý do ai cũng khuyên phụ nữ vì con mà cố gắng-3
Dòng bình luận của Ngọc Lan về chuyện giữ gìn hôn nhân. 

Năm 2016, Ngọc Lan kết hôn cùng Thanh Bình. Sau một năm về chung nhà, cặp đôi đón con trai đầu lòng

Đến tháng 11/2019, cặp đôi ly hôn, khép lại 3 năm chung sống. Hậu chia tay, Ngọc Lan và Thanh Bình giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con cái. 

Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên hiện vẫn chưa có người mới. Trong khi đó, diễn viên Thanh Bình vướng lùm xùm bị Á hậu T.T tố lăng nhăng trong thời gian quen mình. 

Sau đó, Thanh Bình đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định sẽ có biện pháp căng thẳng nếu T.T vẫn tiếp tục tung tin nhắn nhạy cảm của anh với cô gái anh đang tìm hiểu.

Ngọc Lan hé lộ lý do ai cũng khuyên phụ nữ vì con mà cố gắng-4
Ngọc Lan - Thanh Bình thời mặn nồng.

Sin
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-he-lo-ly-do-ai-cung-khuyen-phu-nu-vi-con-ma-co-gang-n-296602.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao