Ngọc Lan hé lộ những lời cuối trước khi ly hôn Thanh Bình

Ngay thời điểm ấy, Ngọc Lan đã có những suy nghĩ quyết liệt, tính toán kỹ càng, sẵn sàng cho một cuộc sống mới.

Sáng 4/4, Ngọc Lan thu hút sự chú ý khi tự đào lại một bài đăng vào ngày này 3 năm trước.

Cụ thể, vào 4/4/2019, nữ diễn viên treo dòng trạng thái: "Bước sang một trang mới, cuộc sống mới. Bỏ đi những thói quen cũ, đón nhận những vất vả mới nhưng vốn dĩ rất quen thuộc của một người mẹ. Tạm biệt nhé yêu thương".

Đến nay, khi bình luận lại vào bài đăng cũ, Ngọc Lan thừa nhận: "Ngày đó mình thật quyết liệt, tính toán đâu ra đó hết. Và từ sau status này, mình đã không còn đăng những câu than vãn hay ẩn chứa điều gì nữa".

Ngọc Lan hé lộ những lời cuối trước khi ly hôn Thanh Bình-1Ngọc Lan hé lộ những lời cuối trước khi ly hôn Thanh Bình-2
Ngọc Lan đào lại bài đăng ngày 4/4/2019.

Qua chia sẻ của Ngọc Lan, có thể thấy cô viết lời cuối cho chuyện tình cảm rạn nứt vào tháng 4/2019, trước khi ra quyết định ly hôn.

Ngay thời điểm ấy, nữ diễn viên đã có những suy nghĩ quyết liệt, tính toán kỹ càng, cho thấy không có gì phải níu kéo, sẵn sàng cho một cuộc sống mới. 

Ngọc Lan hé lộ những lời cuối trước khi ly hôn Thanh Bình-3Ngọc Lan hé lộ những lời cuối trước khi ly hôn Thanh Bình-4
Tổ ấm một thời của Ngọc Lan - Thanh Bình.

Ngọc Lan - Thanh Bình có thập kỷ làm bạn trước khi kết hôn. Mặc dù rất hiểu nhau nhưng cặp đôi không thể duy trì hôn nhân, chính thức công khai đường ai nấy đi vào tháng 11/2019.

Sau ly hôn, họ vẫn làm bạn, chung tay chăm sóc con trai, dùng những lời tốt đẹp để nói về nhau.

Không còn quan hệ vợ chồng với Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn rất quan tâm tới nhà vợ cũ. Anh thường xuyên có mặt trong những ngày quan trọng của gia đình Ngọc Lan, hay thăm nom mỗi khi nhà có việc, được mọi người yêu thương như con - cháu ruột.

Ngọc Lan hé lộ những lời cuối trước khi ly hôn Thanh Bình-5

Cho tới gần đây, Thanh Bình vướng vào lùm xùm tình cảm chấn động, bị nghi đã có người mới. Về phía mình, nam diễn viên khẳng định đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai.

Trong một chương trình cách đây không lâu, Ngọc Lan cũng có những chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm. Ở thời điểm này, nữ diễn viên không nghĩ tới chuyện tái hôn.

"Ngay tại thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng tôi không muốn lấy chồng. Nếu có thể tìm được một người đàn ông có thể chia sẻ được, tôi chỉ muốn dừng ở mức chia sẻ, quan tâm nhau chứ không muốn về chung nhà.

Tôi không thích ai sai con tôi. Khi về chung nhà, họ có thương con mình thì họ sẽ có sự dạy dỗ, nhưng tôi không thích điều đó. Tính tôi hay tính xa như vậy. Mùa dịch vừa rồi tôi stress vì lo xa quá đó.

Tôi đã chuẩn bị hết rồi, đã làm di chúc luôn rồi đó! Tôi tự lập lắm! Mình sinh con là để nuôi con, mình đem con đến thế giới này thì mình phải nuôi, phải lo cho nó", Ngọc Lan trải lòng trong talkshow Phiêu Cùng Cuộc Sống.

Ngọc Lan hé lộ những lời cuối trước khi ly hôn Thanh Bình-6
Ngọc Lan muốn dành tất cả những gì tốt nhất cho con.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-he-lo-nhung-loi-cuoi-truoc-khi-ly-hon-thanh-binh-n-301834.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao