Ngọc Lan lên 10kg, phát tướng như 'bà đẻ' chỉ vài tháng Bắc tiến

Trong bộ ảnh nét căng mới đây, netizen được dịp ngắm cận gương mặt mũm mĩm và thân hình tăng cân trông thấy của nữ diễn viên Ngọc Lan.

Vốn là nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn, gần đây Ngọc Lan và câu chuyện cân nặng lại trở thành đề tài được quan tâm.

Ngược lại với cột mốc huy hoàng đánh bay chục ký mỡ hậu sinh nở, hiện tại cô tăng cân không kiểm soát, liên tục xuất hiện với thân hình mũm mĩm, gương mặt tròn.  

Ra Hà Nội để đóng phim truyền hình Mặt Nạ Gương đang phát sóng, ngoại hình đẫy đà của diễn viên lại được khen phù hợp với tạo hình của nhân vật phu nhân già dặn trong phim.

Ngọc Lan lên 10kg, phát tướng như bà đẻ chỉ vài tháng Bắc tiến-1
Ngọc Lan và tạo hình gai góc, tăng cân trông thấy trong "Mặt Nạ Gương"

Mới đây, nữ diễn viên 8X đã thực hiện bộ ảnh mới "nét căng" khoe nhan sắc tươi tắn. Diện áo xanh dương với chân váy màu kem đơn giản, netizen được phen ngắm nhìn cận cảnh gương mặt mũm mĩm và thân hình tăng cân trông thấy của bà mẹ 1 con. 

Ngọc Lan lên 10kg, phát tướng như bà đẻ chỉ vài tháng Bắc tiến-2
Được biết, vì tác dụng phụ của việc truyền nước biển trong những lần nằm viện năm 2020, cộng với việc ăn uống thả cửa trong 4 tháng ở Hà Nội đã khiến cô tăng vọt gần 10kg 
Ngọc Lan lên 10kg, phát tướng như bà đẻ chỉ vài tháng Bắc tiến-3
Gương mặt của Ngọc Lan sau khi lên 10kg nhìn có phần khác lạ vì phá nét với mũi to, cằm tròn trịa. Bù lại trông cô vẫn vô cùng rạng rỡ.

Ngọc Lan lên 10kg, phát tướng như bà đẻ chỉ vài tháng Bắc tiến-4

Ngọc Lan lên 10kg, phát tướng như bà đẻ chỉ vài tháng Bắc tiến-5
Còn nhớ hồi tháng 8/2021, cô khiến dân tình được phen bật ngửa khi khoe ảnh chụp chiếc nọng cằm "siêu to khổng lồ". Không ai tin nổi nữ diễn viên xinh đẹp hôm nào nay lại tăng cân vượt trội và nhìn gương mặt rất ư đầy đặn như vậy.
Ngọc Lan lên 10kg, phát tướng như bà đẻ chỉ vài tháng Bắc tiến-6
Đỉnh điểm, trong một lần đi chơi biển hồi tháng 4, cô diện bộ bikini hai mảnh màu tím đơn giản, để mặt mộc và "show" trọn body đẫy đà. Sự "chân thực" này của diễn viên khiến nhiều người không thể nhận ra.
Ngọc Lan lên 10kg, phát tướng như bà đẻ chỉ vài tháng Bắc tiến-7
Từ khi lên cân, phong cách thời trang của Ngọc Lan cũng chuyển sang kín đáo, che khuyết điểm tốt hơn. Các mẫu váy suông rộng, che khéo bờ vai và vòng 2 được người đẹp ưu ái hơn cả. 
Ngọc Lan lên 10kg, phát tướng như bà đẻ chỉ vài tháng Bắc tiến-8
Mẹ 1 con lộ thân hình phát tướng qua những góc mặt mũm mĩm và dáng người đầy đặn khi lên sân khấu nhận giải.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-len-10kg-phat-tuong-nhu-ba-de-chi-vai-thang-bac-tien-n-282077.html

Ngọc Lan

Tin tức mới nhất