Ngọc Lan muốn khóc giữa đêm vì chiếc Mercedes bị trộm bẻ mất gương chiếu hậu

Sự cố diễn ra trong đêm khiến Ngọc Lan không thể lái xe về nhà khi đã hoàn thành công việc.

Tối muộn ngày 9/3, nam diễn viên Huy Khánh chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Ngọc Lan ngồi lại phim trường khi xe hơi bị trộm bẻ mất gương chiếu hậu. Sự cố "dở khóc dở cười" khiến cô không thể lái xe về trong đêm và phải ngồi chờ chủ nhiệm đoàn phim đến bàn cách giải quyết.


Clip: Huy Khánh quay lại sự cố của Ngọc Lan.

Cụ thể, Ngọc Lan đậu xe dọc lề đường để vào phim trường, nhưng khi quay ra thì phát hiện một bên gương chiếu hậu bị mất. Điều đáng nói, đỗ cùng khu với nữ diễn viên có xe Huy Khánh và vài người trong đoàn, nhưng chỉ duy nhất chiếc Mercedes của Ngọc Lan bị kẻ trộm để ý. 

Tình huống "dở khóc dở cười" khiến Huy Khánh chỉ còn biết động viên đàn em và liên tục trêu chọc để cô bớt căng thẳng. Tuy nhiên, "kiều nữ" vẫn tỏ ra khá lo lắng khi phải tìm cách giải quyết đưa chiếc xe về nhà.

Ngọc Lan muốn khóc giữa đêm vì chiếc Mercedes bị trộm bẻ mất gương chiếu hậu-1Ngọc Lan muốn khóc giữa đêm vì chiếc Mercedes bị trộm bẻ mất gương chiếu hậu-2
Nữ diễn viên ngồi tại phim trường để bàn hướng giải quyết với chủ nhiệm đoàn.

"Giờ chẳng biết gọi ai, gọi cho chủ nhiệm (đoàn quay) nhưng không biết số chủ nhiệm. Xe tôi để ở cùng chỗ anh Huy Khánh mà không hiểu sao bị bẻ mất gương, chạy ra mới thấy. Nó bẻ mất tiêu của tôi cái gương. Tôi khổ quá, ngày mai còn phải đi quay sáng sớm nữa mà giờ này còn phải ngồi lại đây. Giờ không biết làm sao để đi về nhà nữa. Tôi muốn khóc rồi", Ngọc Lan than vãn.

Cách đây không lâu, Huy Khánh cũng chia sẻ một clip ngắn review xe hạng sang của Ngọc Lan. Theo anh, tuy không phải siêu xe nhưng xế hộp mà "kiều nữ" đang đi cũng là ô tô hạng sang trị giá bạc tỷ. Đây là chiếc xe Ngọc Lan ưng ý và được cô ưu tiên lựa chọn để làm phương tiện di chuyển.

Ngọc Lan muốn khóc giữa đêm vì chiếc Mercedes bị trộm bẻ mất gương chiếu hậu-3
Chiếc xế sang của bà mẹ đơn thân từng khiến Huy Khánh trầm trồ.

Sau khi thông tin nữ diễn viên Ngọc Lan bị trộm bẻ mất gương chiếu hậu, cộng đồng mạng lập tức động viên và khuyên cô nên cảnh giác để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc.

N.Linh
Theo Vietnamnet


Ngọc Lan Huy Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao