Ngọc Lan 'liệt cánh tay', phải cắt váy vì tăng cân

Suýt trễ giờ vì loay hoay mặc váy đã đành, đến khi ra về, diễn viên Ngọc Lan đành phải cắt vì không cởi ra nổi.

Mới đây, đoạn clip do ê-kíp của Ngọc Lan đăng tải khiến netizen vừa thương vừa buồn cười. Vì tăng cân, nữ diễn viên phải loay hoay cả tiếng để mặc vừa chiếc váy do NTK may theo số đo thời con gái rồi chỉ còn cách tháo chỉ thì mới cởi ra được vì quá chật.


Đoạn clip thấy mà thương của Ngọc Lan.

Ngọc Lan liệt cánh tay, phải cắt váy vì tăng cân-1
Theo đó, Ngọc Lan lấy đầm được may đo từ NTK Vĩnh Thụy để mặc tham dự sự kiện. Tuy nhiên có vẻ NTK đã may theo số đo từ thời con gái nên nữ diễn viên đã phải rất chật vật để mặc vào.

Ngọc Lan liệt cánh tay, phải cắt váy vì tăng cân-2
Đắng lòng thay, do loay hoay để mặc vừa nên bộ đầm vải voan bị nhàu, Ngọc Lan lại không thể cởi ra được nữa, đành phải để trợ lý ủi lại bộ đồ ngay khi cô đang mặc trên người cho kịp giờ đi event.

Ngọc Lan liệt cánh tay, phải cắt váy vì tăng cân-3
Khi về, Ngọc Lan thú nhận "muốn liệt cái tay" sau nhiều giờ chịu "bó giò" và so sánh mình với "người đẹp tay đô" trong khi đợi trợ lý cắt chỉ, nới váy ra để còn cởi được đồ.

Ngọc Lan là một gương mặt quá đỗi quen thuộc với những khán giả khu vực phía Nam qua hàng loạt vai diễn ấn tượng như vai Hồng (Cổng Mặt Trời), Phương Hồng (Kiều Nữ Và Đại Gia), Trang (Lưới Trời) hay mới nhất là Bắc Tiến với vai bà Diễm (Mặt Nạ Gương)… 

Ngọc Lan liệt cánh tay, phải cắt váy vì tăng cân-4
Ngọc Lan cho biết, cô có dấu hiệu ''phát tướng'' từ cuối năm 2020 mà không rõ nguyên nhân. Đỉnh điểm, Ngọc Lan tăng gần 10 kg lên 61-62 kg trong khi cao 1,65 m.

Ngọc Lan liệt cánh tay, phải cắt váy vì tăng cân-5
Sau thời gian dài tìm hiểu, Ngọc Lan phát hiện nguyên nhân chính là tác dụng phụ của việc truyền 7 chai nước biển khi suy nhược sức khỏe trong năm 2020. "Ngày còn son, tôi ăn hay truyền nước thoải mái cũng chẳng gặp vấn đề gì nhưng sau khi có con, cơ thể thay đổi và trở nên nhạy cảm hơn - dễ tăng cân và khó giảm cân", Ngọc Lan nói.

Ngọc Lan liệt cánh tay, phải cắt váy vì tăng cân-6
Sau đó, cô giảm cân từ từ bằng cách điều chỉnh chế độ ăn và chăm luyện tập thể thao. Mặt khác, cô chọn phong cách kín đáo, che hết các khuyết điểm như bắp chân, bắp tay to. Tuy nhiên, sau nhiều tháng cố gắng, cô chỉ thấy vòng eo nhỏ lại còn bắp chân, bắp tay không thay đổi nhiều.

Ngọc Lan liệt cánh tay, phải cắt váy vì tăng cân-7
 Những vai diễn gần đây của cô hầu hết đều thuộc độ tuổi trung niên, phù hợp với ngoại hình đẫy đà.

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Lan

Tin tức mới nhất