Ngọc Lan - Thanh Bình đổ vỡ hôn nhân, Hải Băng đúc kết kinh nghiệm giữ hạnh phúc: Đừng nói quá nhiều lời đẹp đẽ

Hải Băng cho biết, cô và ông xã không muốn nói quá nhiều lời đẹp để rồi khi không chung đường lại thành vô nghĩa.

Tối 13/11, cặp đôi diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan chính thức thừa nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bán chồng chia sẻ bức tâm thư dài sau quãng thời gian lảng tránh dư luận.

Cả hai từng được xem là gia đình kiểu mẫu và khiến bao người ngưỡng mộ về mái ấm hạnh phúc. Thế nhưng sau 3 năm mặn nồng, Thanh Bình và Ngọc Lan cũng không thể giữ được lời hẹn thề son sắt.

Cuộc hôn nhân chóng vánh của cặp đôi diễn viên một lần nữa khiến người hâm mộ hoang mang về chuyện tình nghệ sĩ. Mới đây, ca sĩ Hải Băng cũng có những chia sẻ về việc giữ gìn hạnh phúc trong đời sống showbiz nhiều thị phi.

Ngọc Lan - Thanh Bình đổ vỡ hôn nhân, Hải Băng đúc kết kinh nghiệm giữ hạnh phúc: Đừng nói quá nhiều lời đẹp đẽ-1
Năm 2016, Hải Băng và Thành Đạt về chung một nhà.

Cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng cho biết, cô và ông xã Thành Đạt không muốn dành cho nhau quá nhiều lời ngôn tình. Theo Hải Băng, lúc mới yêu sẽ lấp lánh màu hồng, nhưng khi chính thức thức về chung một nhà sẽ khác rất nhiều, lúc này cần sự cảm thông và thấu hiểu nhiều hơn.

Giọng ca Viên đá nhỏ cho biết, cô và Thành Đạt đều từ chối nhận lời tham gia gameshow. Bản thân cả hai không muốn nói quá nhiều lời đẹp để rồi khi không chung đường lại thành vô nghĩa.

"Hôn nhân người ta thường ví như nấm mồ tình yêu, liệu có phải? Thật sự thấy rất nhiều cuộc hôn nhân nhìn tưởng như đẹp nhưng tan vỡ lúc nào không ai biết... và bản thân của mình cũng vậy... Có lẽ đây cũng là lý do mà Băng và anh Đạt chẳng bao giờ tham gia bất cứ gameshow nào... 

Cuộc sống hôn nhân thật sự cũng là con đường khá áp lực khi về cùng một nhà... Chuyện gia đình là xoay quanh vợ chồng con cái... Cũng có đôi lúc cãi vã đến muốn đường ai nấy đi, nhưng quan trọng là ngay thời điểm này, ngoài những thứ như vậy vẫn còn sự yêu thương và cần có nhau.

Yêu thôi chưa đủ, còn phải thấu hiểu và bao dung thì con đường này mới đi xa mãi...", Hải Băng đúc kết.

Hải Băng và Thành Đạt chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2016. Cả hai không tổ chức lễ cưới rầm rộ mà chỉ bí mật làm lễ đính hôn trong sự chúc phúc của gia đình và những người bạn thân.

Ngọc Lan - Thanh Bình đổ vỡ hôn nhân, Hải Băng đúc kết kinh nghiệm giữ hạnh phúc: Đừng nói quá nhiều lời đẹp đẽ-2
Ngọc Lan - Thanh Bình đổ vỡ hôn nhân, Hải Băng đúc kết kinh nghiệm giữ hạnh phúc: Đừng nói quá nhiều lời đẹp đẽ-3
Tổ ấm hạnh phúc của Hải Băng và Thành Đạt với 4 nhóc tì, trong đó Hải Băng sinh cho ông xã liền 3 thiên thần nhí.

Sau lễ đính hôn kín tiếng, Hải Băng sinh liền 3 nhóc tỳ cho ông xã, trở thành người phụ nữ của gia đình.

Nữ ca sĩ hoàn toàn bước ra khỏi showbiz, hạnh phúc viên mãn với cuộc sống hôn nhân. Cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng cũng tranh thủ kinh doanh bán hàng online.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hai-bang-duc-ket-sau-cuoc-hon-nhan-cua-ngoc-lan-va-thanh-binh-n-202373.html

Hải Băng Thanh Bình Ngọc Lan thành đạt

Tin tức mới nhất