Ngọc Lan thừa nhận sợ tái hôn sau hôn nhân đổ vỡ với Thanh Bình

Cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó với Thanh Bình vẫn để lại nỗi đau trong lòng Ngọc Lan, cô sợ những câu chuyện cũ sẽ lặp lại.

Chia sẻ với truyền thông, Ngọc Lan tâm sự: "Ở thời điểm này, Lan rất sợ và không muốn tái hôn. Quan điểm của Lan hiện tại là nếu mình có tình cảm với ai đó, có lẽ chỉ nên dừng lại ở mức có thể chia sẻ, đồng hành cùng nhau trong công việc, trong cuộc sống, giúp đỡ nhau khi khó khăn".

Cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đó với Thanh Bình vẫn để lại nỗi đau trong lòng nữ diễn viên, cô sợ những câu chuyện cũ sẽ lặp lại. 

Ngọc Lan thừa nhận sợ tái hôn sau hôn nhân đổ vỡ với Thanh Bình-1

Ngọc Lan khẳng định sẽ tôn trọng ý kiến của con: "Ngọc Lan sẽ hỏi con, bởi năm nay con cũng đã 5 tuổi rồi, hỏi ý kiến xem con thích ăn Tết ở đâu, mình sẽ theo ý con. Con cũng đã có chính kiến và nhu cầu của bạn ý rồi, Lan sẽ luôn tôn trọng con, từ việc ăn mặc, trang phục của con, đồ ăn, việc học rồi cả việc đi chơi của con cũng vậy".

Ngọc Lan là nữ diễn viên nổi tiếng, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như "Luật Trời", "Trói Buộc Yêu Thương", "Mặt Nạ Gương"… Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thanh Bình tuy nhiên cả hai đã quyết định ly hôn.

Ngọc Lan cho biết cô ký đơn ly hôn vào tháng 9/2019 , đến tháng 11 công bố với khán giả. Nữ diễn viên cho hay khi chia sẻ về hôn nhân, cô cho rằng khi có lục đục thì khán giả cũng cảm nhận được nên cô không muốn giấu diếm chuyện này. 

“Mình không giấu được. Đối với tôi đó là kinh nghiệm. Vui thôi đừng vui quá, vì đến lúc hết vui thì mọi người biết".

Ngọc Lan thừa nhận sợ tái hôn sau hôn nhân đổ vỡ với Thanh Bình-2

Nữ diễn viên cũng tiết lộ mình từng nhận về những bình luận tiêu cực trên mạng nhưng sau khi nghĩ lại, Ngọc Lan chia sẻ rằng cô cũng thấy có phần đúng.

Ngọc Lan cho biết kế hoạch tiếp tục của nữ diễn viên trong tương lai là các dự án phim ảnh, đồng thời ưu tiên thời gian chăm sóc con trai. Cô nhận ra đằng sau sự nổi tiếng, cô có một cuộc sống vô cùng đơn giản: "Bây giờ tôi đã cân bằng được con cái, công việc. Tôi đã biết lựa chọn rồi nên cuộc sống của tôi nhẹ nhàng, dễ chịu".

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/ngoc-lan-thua-nhan-so-tai-hon-van-con-dau-long-vi-cuoc-hon-nhan-do-vo-voi-thanh-binh.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao