Ngọc Lan tiết lộ nguyên tắc đặc biệt khi làm mẹ đơn thân hậu ly hôn

Dù một mình nuôi con nhiều năm qua, diễn viên Ngọc Lan vẫn lạc quan, hạnh phúc. Cô cho biết con trai là mối quan tâm lớn nhất của mình ở thời điểm hiện tại.

Sau khi "đường ai nấy đi" với diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan một mình nuôi nấng, chăm lo cho con trai. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, nữ diễn viên từng tâm sự, cô từ bỏ nhiều vai diễn để được ở bên con nhiều hơn.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Mái ấm gia đình Việt, người đẹp gây xúc động khi chia sẻ bản thân mất cha từ sớm, hiểu được cảm giác trống vắng nên cô luôn dành thời gian để vun đắp tình cảm cho con.

Ngọc Lan tiết lộ nguyên tắc đặc biệt khi làm mẹ đơn thân hậu ly hôn-1
Diễn viên Ngọc Lan và con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Tôi có một quy định cho cuộc sống khi bắt đầu nuôi con một mình, đó là chỉ dành 6 tháng cho nghệ thuật, 6 tháng còn lại sẽ dành cho gia đình. Trong giai đoạn dành cho gia đình, tôi sẽ tranh thủ thời gian con trai đi học để lo việc kinh doanh.

May mắn thay, ê-kíp của tôi luôn hỗ trợ tôi trong kinh doanh cũng như trong nghệ thuật. Bên cạnh đó, con trai tôi cũng có bà ngoại (mẹ của Ngọc Lan - PV) đỡ đần chăm sóc nên tôi rất yên tâm", Ngọc Lan bộc bạch.

Đặc biệt, trong buổi ghi hình này, bé Louis bất ngờ được bà ngoại đưa đến thăm mẹ. Vừa dừng quay, Ngọc Lan đã lao đến bế con. Hai mẹ con ôm ấp, bày tỏ tình cảm khiến nhiều người xúc động.

Diễn viên phim Cổng mặt trời cho biết con trai có sở thích đứng từ xa nhìn mẹ làm việc, xem các bộ phim mẹ tham gia và hỏi rất nhiều điều về các vai diễn. Dù vậy, Ngọc Lan tiết lộ Louis không có "máu nghệ thuật" như cha mẹ nên không thoải mái khi bị quay phim, chụp hình. Cô cũng không định hướng con tham gia các chương trình liên quan đến nghệ thuật. 

Ngọc Lan tiết lộ nguyên tắc đặc biệt khi làm mẹ đơn thân hậu ly hôn-2
Bé Louis được bà ngoại đưa đến phim trường thăm mẹ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Diễn viên 8X nói thêm: "Louis đã 6 tuổi rồi nên con cũng có những nhận xét theo suy nghĩ và hiểu biết của mình. Con nhận ra được ai là người xấu, ai là người tốt và rất hay hỏi mẹ về các nhân vật trong phim. Đặc biệt, Louis có trí nhớ khá tốt. Vì vậy tôi sẽ không cho con cho con xem những phim mà mình đóng vai ác".

Hiện tại, với Ngọc Lan, dù bận rộn đóng phim hay kinh doanh thì việc sắp xếp thời gian cho gia đình, cho con cái là điều bắt buộc "phải làm được". Cô mong muốn con trai có đầy đủ yêu thương và nền tảng đạo đức, để sau này lớn lên, con không phải nhận sự dè bỉu, lời lẽ gây tổn thương từ những người xung quanh.

Ngọc Lan (SN 1985) từng gây ấn tượng với khán giả qua các phim: Ngõ vắng, Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Thuyền giấy… Bên cạnh đó, người đẹp cũng được đánh giá cao với vai trò người dẫn chương trình.

Năm 2016, Ngọc Lan kết hôn với diễn viên Thanh Bình. Sau 3 năm chung sống, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ngoc-lan-tiet-lo-nguyen-tac-dac-biet-khi-lam-me-don-than-hau-ly-hon-20230310023618379.htm?fbclid=IwAR1TdflUyUOVfd8QoJEdbSuzfC9mZjUTTr2x1riYB5Wam1F2iHBJ8MNSG_o

Thanh Bình Ngọc Lan Showbiz Việt

Tin tức mới nhất