Ngọc Nữ giải thích vụ tin nhắn 'xỉa xói' ai đó, vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Văn Đức

Nói về đoạn tin nhắn nặng lời, Ngọc Nữ phủ nhận là Văn Đức đồng thời cho biết đã "bơ" nam cầu thủ từ lâu.

Sau chiến thắng rực rỡ của U23 Việt Nam ở Thường Châu (Trung Quốc) vào hồi đầu năm 2018 cũng là lúc Phan Văn Đức bị "soi" đang hẹn hò với  top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Ngọc Nữ.

Dù có nhiều bằng chứng khẳng định mối tình cầu thủ - người đẹp là có thật, song cặp đôi lại không bao giờ công khai. Khi tin đồn tình cảm còn chưa được danh chính ngôn thuận, đầu tháng 5 vừa qua Văn Đức - Ngọc Nữ lại được cho là đã "cạch mặt" nhau.

Ngọc Nữ giải thích vụ tin nhắn xỉa xói ai đó, vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Văn Đức-1
Ngọc Nữ - Văn Đức thời gian còn bên nhau.

Hậu nghỉ chơi, trong khi Văn Đức công khai có người mới và sắp làm đám cưới thì Ngọc Nữ lại liên tục có những story buồn bã, ẩn ý chuyện tình cảm.

Đáng chú ý, cô gái Nghệ An còn nhiều lần có bình luận được cho là "cà khịa" tình cũ như ám chỉ ai đó "ăn cháo đá bát"... Hành động này của Ngọc Nữ đã khiến cô bị cho rằng không văn minh với mối tình đã qua.

Ngọc Nữ giải thích vụ tin nhắn xỉa xói ai đó, vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Văn Đức-2
Văn Đức và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào mùng 6 Tết Nguyên đán.

Mới đây nhất, trên story cá nhân, Ngọc Nữ gây chú ý khi công khai đoạn chat với nhiều lời lẽ nặng nề. Cụ thể, Ngọc Nữ và đối phương dùng những lời lẽ khá gay gắt như "tránh xa cuộc sống tôi ra", "rảnh nợ"... khi trò chuyện về việc tham gia sự kiện.

Dù đã che mờ ảnh đại diện và một vài câu chữ, tuy nhiên, dân mạng vẫn "soi" ra tấm ảnh và cho rằng đoạn chat này là của Ngọc Nữ - Văn Đức.

Ngọc Nữ giải thích vụ tin nhắn xỉa xói ai đó, vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Văn Đức-3
Ảnh đại diện của nhân vật...

Ngọc Nữ giải thích vụ tin nhắn xỉa xói ai đó, vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Văn Đức-4
... khá giống avatar trên Facebook Văn Đức.

Giữa nhiều thông tin cho rằng đoạn chat trên là của mình và tình cũ thì Ngọc Nữ đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định "đứa không biết điều" đã nhắc đến không phải nam cầu thủ.

Nói về mối quan hệ hiện tại với nam cầu thủ, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho hay: "Nữ bơ Đức lâu rồi, có nói chuyện đâu. Đăng một chiếc story mà sáng dậy giật mình thấy cả trăm thông báo. Chắc bây giờ đến thở cũng không dám thở quá".

Ngọc Nữ giải thích vụ tin nhắn xỉa xói ai đó, vô tình để lộ mối quan hệ hiện tại với Văn Đức-5
Ngọc Nữ cho biết cô và Văn Đức đã "bơ" nhau từ lâu.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-nu-tiet-lo-tinh-trang-quan-he-voi-phan-van-duc-n-203676.html

Phan Văn Đức Ngọc Nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao