'Ngọc nữ màn ảnh' Tăng Thanh Hà vướng nghi án lục đục hôn nhân

Tăng Thanh Hà vướng nghi án gặp trục trặc trong đời sống hôn nhân chỉ với một dòng trạng thái tâm trạng đăng tải trên mạng.

Mới đây, Tăng Thanh Hà thu hút sự chú ý khi chia sẻ những câu chữ tâm trạng trên trang cá nhân. 

"Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình", cô viết.

Ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà vướng nghi án lục đục hôn nhân-1

Những chiêm nghiệm sâu sắc này đã khiến Tăng Thanh Hà trở thành tâm điểm bàn tán. Bỗng dưng đề cập đến "tổn thương", "không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó", "không ai hiểu hết một con người"..., nữ diễn viên bị nghi lục đục hôn nhân với ông xã đại gia. 

Nhiều người hâm mộ lo lắng: Phải chăng Tăng Thanh Hà đang chịu tổn thương, bản thân cô cũng không thể hiểu hết về doanh nhân Louis Nguyễn?

Tuy nhiên, số khác lại nhận định đây chỉ là những chia sẻ vu vơ, hay triết lý sống được rút ra từ thế giới xung quanh nữ diễn viên. Bởi từ khi làm dâu chốn hào môn, "ngọc nữ màn ảnh" luôn sống rất kín tiếng, chưa bao giờ than thở về đời sống vợ chồng.

Ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà vướng nghi án lục đục hôn nhân-2
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Lục lại trang cá nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, có thể thấy cặp đôi vẫn theo dõi nhau bình thường. Ngoài ra, cách đây không lâu, họ còn đăng ảnh sánh đôi đi ăn cưới bạn thân. Những hình ảnh hạnh phúc này cho thấy hôn nhân của "ngọc nữ" và doanh nhân nổi tiếng vẫn rất viên mãn. 

Ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà vướng nghi án lục đục hôn nhân-3Ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà vướng nghi án lục đục hôn nhân-4
Những hình ảnh hạnh phúc được Hà Tăng và ông xã đăng tải vào tháng 8 vừa qua.

Ngọc nữ màn ảnh Tăng Thanh Hà vướng nghi án lục đục hôn nhân-5
Cặp đôi cũng mới có chuyến du lịch nước ngoài cùng hai con nhỏ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn nên duyên vợ chồng vào năm 2012. Sau 7 năm chung sống, "ngọc nữ màn ảnh" đã hạ sinh cho ông xã hai thiên thần "đủ nếp đủ tẻ".

Kể từ khi đặt chân vào chốn hào môn, Tăng Thanh Hà sống rất kín riếng. Cô tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thi thoảng nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh hai con lên mạng xã hội, song luôn khéo léo giấu đi gương mặt chính diện để bảm bảo cho các nhóc tỳ có cuộc sống bình yên.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-vuong-nghi-an-luc-duc-hon-nhan-voi-louis-nguyen-n-196133.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao