Ngọc Quyên 'đá xoáy' chồng cũ khi kể về cuộc sống hiện tại

Theo Ngọc Quyên, nhờ "ai đó làm khó" mà cô ngày càng hoàn thiện bản thân, có kỹ năng bắt buộc để bay xa.

Mới đây, Ngọc Quyên có dòng tâm sự dài trên trang cá nhân gửi tới con trai, ghi lại mốc kỷ niệm quý tử vào mẫu giáo. Theo lời cựu mẫu, cuộc sống của cô giờ đây đã thay đổi 180 độ.

Từ một người ham chơi, thường mắc lỗi, thích tụ tập quên thời gian, Ngọc Quyên đã trở thành một người mẹ có trách nhiệm. Cô biết lo cho tương lai, học được tính kiên nhẫn, biết sắp xếp cuộc sống của mình tốt lên mỗi ngày. Đặc biệt, cựu mẫu bớt cứng đầu, thấu hiểu và yêu thương mẹ đẻ nhiều hơn.

Ngọc Quyên đá xoáy chồng cũ khi kể về cuộc sống hiện tại-1Ngọc Quyên đá xoáy chồng cũ khi kể về cuộc sống hiện tại-2
Ngọc Quyên bên con trai.

Để có được sự thay đổi lớn như vậy, Ngọc Quyên gửi lời cảm ơn tới con trai và "ai đó" đã làm khó mình. Dù trước đây rất giận họ nhưng hiện tại cựu mẫu lại thấy nhờ những cái khó đó mà mình hoàn hảo hơn, trách nhiệm và hoàn thiện những kỹ năng bắt buộc phải có nếu muốn bay xa.

"Các mẹ ơi, gặp bất cứ điều gì diễn ra trong cuộc sống đều có một lý do của nó, mà khi bước qua rồi mới thấy mình thật may mắn vì tất cả mới có một cuộc sống như ngày hôm nay. Đừng vội trách người khác vì thượng đế ban họ cho bạn để bạn hoàn hảo hơn phải không?", Ngọc Quyên bày tỏ.

Khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là danh tính "ai đó làm khó" khiến Ngọc Quyên giận, nhưng lại giúp cô có sự thay đổi lớn. Dù cựu mẫu không nhắc đích danh nhưng nhiều người cho rằng đó chính là chồng cũ của cô.

Ngọc Quyên đá xoáy chồng cũ khi kể về cuộc sống hiện tại-3Ngọc Quyên đá xoáy chồng cũ khi kể về cuộc sống hiện tại-4
Chia sẻ của Ngọc Quyên.

Ngọc Quyên từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, chân dài quyết định kết hôn với bác sĩ Việt kiều Richard Le vào đầu năm 2014, chỉ sau... 4 tuần yêu đương "sét đánh". Ngọc Quyên sau đó đã từ bỏ ánh hào quang showbiz theo chồng sang Mỹ định cư.

Ngày 6/1/2016, chân dài hạ sinh quý tử Jaraiya Le. 1 năm sau, hôn nhân của Ngọc Quyên đi vào ngõ cụt, chính thức tan vỡ vào năm 2018. Sau ly hôn, cựu mẫu lại rơi vào lùm xùm kiện tụng kéo dài suốt 2 năm, do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con.

Ngọc Quyên đá xoáy chồng cũ khi kể về cuộc sống hiện tại-5
Gia đình Ngọc Quyên thủa mặn nồng.

Cho tới tháng 1/2020, Ngọc Quyên và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa thiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người 1 tuần. Sau giai đoạn đầu khó khăn, cuộc sống mưu sinh xứ người của chân dài sinh năm 1988 đã được cải thiện nhờ công việc kinh doanh.

Nhắc lại quá khứ, Ngọc Quyên thừa nhận đổ vỡ hôn nhân vì lệ thuộc vào chồng cũ. Nếu được làm lại, chân dài muốn chủ động tài chính để không mang tiếng "ăn bám" và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân thay vì hy sinh tất cả cho gia đình.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-quyen-trai-long-cuoc-song-hien-tai-dong-cham-chong-cu-n-267240.html

Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao