Ngọc Quyên hạnh phúc bên chồng con xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt

Ngọc Quyên chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình mình với mọi người....

Sau thời gian vướng vào tin đồn hôn nhân rạn nứt, cuộc sống vất vả phải đi bán hàng sale ở Mỹ, mới đây, Ngọc Quyên làm yên lòng những người yêu mến khi chia sẻ niềm hạnh phúc bên chồng và con khi cả gia đình đi vui chơi trong dịp lễ Halloween. Đính kèm hình ảnh của gia đình, chân dài làng mẫu bật mí: Vậy là 3 mùa Halloween rồi. Yêu, cưới và thế hệ kế tiếp ra đời hôm nay xin kẹo không nhiều vì Jiraiya Le còn trên tay năm sau đi được xin nhiều hơn nha. Happy Halloween cả nhà.

Ngọc Quyên hạnh phúc bên chồng con trong ngày lễ Halloween.

Ông xã Ngọc Quyên - Richard Lê cười thoải mái cưng nựng cậu con trai qua ống kính của vợ.

Qua hình ảnh cho thấy, vợ chồng Ngọc Quyên rất hào hứng đưa con trai đi vui chơi ngày lễ Halloween. Đặc biệt, trong những bức hình này ông xã Ngọc Quyên thoải mái vui vẻ chăm sóc yêu chiều vợ con khi vui chơi. Hơn thế, nụ cười rạng rỡ của hai vợ chồng trong những tấm hình đã xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt trong thời gian vừa qua. Ngay khi chia sẻ, vô số những lời chúc mừng hạnh phúc được gửi tới gia đình Ngọc Quyên. Với những người yêu mến Ngọc Quyên thì những khoảnh khắc vui vẻ này là món quà ý nghĩa mong chờ nhất từ thần tượng sau những tin đồn không hay về hôn nhân rạn nứt. Nhiều người còn dự đoán: Em đẹp trai nhất nhà. Em là cầu nối cho bố mẹ yêu thương nhau nhiều hơn. Gia đình nhỏ mãi hạnh phúc nhé.

 

Hai vợ chồng thay nhau bồng bế quý tử vui chơi.

Nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi của cả hai vợ chồng đủ cho thấy niềm hạnh phúc của hai người khi bên nhau.



Ông xã Ngọc Quyên hào hứng cưng nựng cho con trai chơi các trò chơi


cậu nhóc có vẻ nhút nhát sợ khi bố cho cưỡi đồ chơi


Quý tử được bố mẹ nâng niu chăm chút kỹ càng khi vui chơi

 

Đang là chân dài đình đám của làng mẫu Việt, Ngọc Quyên bất ngờ hé lộ thông tin kết hôn. Người đã "đánh cắp" trái tim chân dài làng mẫu  là chàng bác sỹ người Mỹ gốc Việt - Richard Lê. Sau đám cưới,  Ngọc Quyên đã tạm dừng công việc giải trí tại Việt Nam và theo chồng sang Mỹ định cư và bầu bí, sinh con. Tuy nhiên, cuộc sống của người đẹp nơi đất khách quê người đã có những thăng trầm. Không chỉ lên tiếng thừa nhận cuộc sống khó khăn, bán hàng sale trên đất Mỹ, Ngọc Quyên còn vướng ồn ào hôn nhân rạn nứt. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn chưa đủ để xóa tan nghi ngờ hôn nhân tan vỡ của Ngọc Quyên. Vì vậy, những hình ảnh hạnh phúc mới chia sẻ của người đẹp là minh chứng hoàn hảo nhất xóa tan tin đồn này.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


siêu mẫu Ngọc Quyên Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất