Ngọc Quyên không có ý định kết hôn với bạn trai Tây

Yêu nhau 4 năm song Ngọc Quyên và bạn trai Tây không có ý định kết hôn. Cựu mẫu chỉ cần có người bên cạnh hiểu và sẻ chia.

Mới đây, Ngọc Quyên có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm với bạn trai Tây, thu hút sự quan tâm.

Trên VnExpress, Ngọc Quyên cho biết cô may mắn khi quen được bạn trai người Mỹ - Elias Radd. Cả hai sống cách nhau 2 giờ lái xe, song mỗi khi cựu mẫu gặp rắc rối trong cuộc sống, bạn trai Tây đều ở bên cạnh, tìm cách giải quyết.

"Nhờ có anh, tôi vượt qua được những cú sốc tâm lý hậu ly hôn", Ngọc Quyên bộc bạch về nửa kia.

Ngọc Quyên không có ý định kết hôn với bạn trai Tây-1
Ngọc Quyên và bạn trai Tây.

Nói về người tình, chân dài tiết lộ đó là người đàn ông rõ ràng, công bằng và sòng phẳng. Anh mang lại cho cô cảm giác an toàn, không phải lo lắng. Đặc biệt khi ở bên Elias Radd, Ngọc Quyên được là chính mình.

Dù vậy, cựu mẫu không có ý định kết hôn. Cô nói với tờ báo trên: "Tình yêu của chúng tôi không có lời cam kết mãi mãi hay ràng buộc. Cuộc sống có quá nhiều điều căng thẳng, cả tôi lẫn bạn trai chỉ cần có người bên cạnh hiểu và sẻ chia. Tôi cũng không có ý định kết hôn lần nữa.

Tôi thấy cuộc sống còn nhiều bề bộn không thích hợp cho bất kỳ cam kết nào trong tình cảm. Ở tuổi 35, tôi quan niệm hôn nhân là sự hy sinh, nếu không làm được thì đừng dấn thân vào.

Cả hai chưa có dự định sống chung vì ai cũng muốn độc lập trong cuộc sống. Tôi bán hàng online trên đất Mỹ được 7 năm nuôi con trai và mẹ, hiện học thêm nghề xây dựng. Tôi mong sau này có thể tạo nên tài chính tốt hơn nữa để không phải vất vả bán hàng mỗi ngày.

Tôi vui khi thấy con trai - bé Jiraiya - rất thích người yêu của mẹ vì anh ấy quan tâm đến cảm xúc và nuông chiều con. Mỗi lần gặp nhau, cả hai thân thiết như bạn bè, chơi đùa, tâm sự".

Ngọc Quyên không có ý định kết hôn với bạn trai Tây-2Ngọc Quyên không có ý định kết hôn với bạn trai Tây-3
Con trai Ngọc Quyên rất quý mến người tình của mẹ.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, từng là người mẫu, diễn viên sáng giá của showbiz Việt.

Khi tên tuổi ở đỉnh cao, chân dài quyết định kết hôn với một bác sĩ Việt kiều đầu năm 2014, chỉ sau... 4 tuần yêu đương, rồi cùng sang Mỹ sống. Cô hạ sinh quý tử Jaraiya Le đầu năm 2016.

Năm 2017, hôn nhân Ngọc Quyên đi vào ngõ cụt, chính thức tan vỡ năm 2018. Tuy nhiên, chân dài lại bị rơi vào lùm xùm kiện tụng kéo dài suốt 2 năm, do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con.

Cho tới tháng 1/2020, cựu mẫu và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa hiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người một tuần.

Sau sóng gió đời tư, Ngọc Quyên hiện đã ổn định cuộc sống và tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Tây.

Ngọc Quyên không có ý định kết hôn với bạn trai Tây-4
Ngọc Quyên có cuộc sống ổn định, êm ấm bên con trai.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-quyen-khong-co-y-dinh-ket-hon-voi-ban-trai-tay-n-337063.html

Showbiz Việt Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao