Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà

Tin sao Việt ngày 11/4: Chia sẻ của Ngọc Quyên về cuộc sống ở Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-1
Mở đầu tin sao Việt là lời trải lòng của Ngọc Quyên: "Không hiểu sao tôi 8 năm ở Mỹ mà giờ mới cảm giác yên bình như vậy. Tôi cảm giác mọi thứ như bắt đầu một trang mới. Việc đầu tiên, tôi cắt đi mái tóc của mình, cảm giác đầu tiên - tôi muốn nhuộm một màu thật sáng và thật nổi loạn".

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-2
"2 năm nay tôi bận đến độ cắt tóc phải tự cắt ở nhà, hư ra tỉa lại ở salon tí. Tôi không màng tới nó đẹp hay không nữa. Màu cũng chọn màu đen vì nó mọc ra cũng không cần nhuộm. Bạn có nghĩ một ngày bạn như thế không? Giờ sáng dậy không còn cảm giác một mình nữa. Con người có thể nói mình ổn, nhưng ổn hay không, khi họ có lựa chọn thì họ mới biết tất cả họ đang làm là chịu đựng", cô nói thêm về cuộc sống ở Mỹ.

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-3
Đăng ảnh chụp chung với Cát Tường, Cát Phượng dí dỏm: "Tấm hình này sẽ giá trị cho tỷ năm đó. 2 chị em cũng thi thoảng gặp nhau, nhưng chưa có tấm hình chung gọi là nghiêm túc. Cát Tường + Cát Phượng = Song Cát. Ngộ nè, khán giả gặp Cát gọi Cát là Cát Tường. Gặp Cát Tường thì gọi là Cát Phượng. 2 chị em mình đổi tên cho nhau luôn đi em".

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-4
Ông xã Đan Lê - Khải Anh - thích thú khoe ảnh sánh đôi vợ, kèm lời thông báo: "Đi ăn… Giỗ".

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-5
Hà Kiều Anh than: "Vừa hạ cánh Paris về đến Sài Gòn là bắt ngay chuyến bay ra Đà Nẵng làm việc. Trái múi giờ nên mắt mở không lên, 30 tiếng không ngủ rồi. May mắn có cô út đi cùng mẹ nên thấy có năng lượng hơn. Cả khoang trên chỉ có 2 mẹ con làm mưa làm gió. Phải chi bây giờ đang được nằm trên một cái giường êm ái ngủ vùi".

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-6
Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-7
Lưu Hương Giang - bà xã Hồ Hoài Anh - tiết lộ khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh cho mẹ chồng khi đi chơi.

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-8
Chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với con trai Trà My Idol, Mai Phương Thúy giới thiệu: "Tôi và cháu tôi". Câu chuyện càng rôm rả khi Noo Phước Thịnh tham gia. Nam ca sĩ lấp lửng: "Con trai giống bố, con gái giống mẹ nhé".

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-9Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-10
Con gái Phi Nhung ngậm ngùi chúc mừng sinh nhật người mẹ quá cố: "Chúc mừng sinh nhật mẹ. Bắt đầu năm nay, con với mẹ sẽ được tổ chức sinh nhật đúng ngày cùng nhau".

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-11Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-12
Trizzie Phương Trinh cũng xúc động kể: "Nhìn thấy hình ảnh Wendy cầm cái bánh sinh nhật và cháu Nathan cắt bánh cho bà ngoại trước bàn thờ mà lòng không khỏi đau xót. Đã vậy Wendy còn kèm theo câu nói đầy xúc động: 'Đây là sinh nhật đầu tiên của mẹ mà có đầy đủ ba, con và Nathan'. Nghe Wendy nói đến đó là nước mắt muốn tuôn ra, nhưng mình đã hứa với lòng từ khi cắt tóc ngắn là phải mạnh mẽ và sẽ không rơi nước mắt khi nhắc đến Phi Nhung nên đã kịp thời kìm lại được".

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-13
Phương Trinh Jolie khoe khoảnh khắc nghỉ dưỡng cùng Lý Bình.

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-14
Hồng Ánh hào hứng: "2 chị em chụp ảnh chung từ 2004, trộm vía 18 năm sau vẫn còn được làm nghề và vẫn chụp ảnh chung. Mà sao đi đâu ai cũng hỏi tui 'Chị có phải là diễn viên Thanh Thuý không?', 'Chị có phải là chị gái của diễn viên Thanh Thúy không?'. Bộ 2 đứa em giống nhau lắm hả cả nhà?".

Ngọc Quyên sống giản tiện ở Mỹ, phải tự cắt tóc tại nhà-15
Bà bầu Phạm Lịch tâm sự: "Cả xã hội đi chơi lễ thì tôi mỗi việc nằm thở và rờ mó đoán chân đoán tay em bé", khép lại tin sao Việt.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-hom-nay-1142022-ngoc-quyen-phai-tu-cat-toc-tai-nha-n-302654.html

Cát Tường Phi Nhung Hà Kiều Anh Đan Lê Ngọc Quyên Cát Phượng

Tin tức mới nhất