Ngọc Quyên: 'Tôi từng đâm đầu vào tường tự tử vì scandal ảnh nude'

Chia sẻ về scandal chụp ảnh nude bảo vệ môi trường trong quá khứ, Ngọc Quyên từng áp lực đến mức cầm dao cắt tay và đập đầu vào tường tự tử.

Từ ngày lập gia đình và định cư ở Mỹ, Ngọc Quyên rất ít khi về nước để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vì đó, cuộc sống của cựu người mẫu gắn liền với hình ảnh một người mẹ, người vợ như bao phụ nữ bình thường khác.

Trong dịp trở về nước mới đây, cựu người mẫu tham gia một talkshow và dành nhiều thời gian tâm sự về quá khứ cũng như cuộc sống hiện tại. Cô cũng thẳng thắn đối diện với scandal chụp ảnh nude bảo vệ môi trường gây bức xúc dư luận từ nhiều năm trước. 

 


Clip: Ngọc Quyên chia sẻ về scandal chụp ảnh nude bảo vệ môi trường. 

 

Theo chia sẻ của Ngọc Quyên, scandal chụp ảnh nude bảo vệ môi trường xuất phát từ bản tính nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ. "Là con người nổi loạn sao lại không nổi loạn? Tại sao không sống cho bản thân mà luôn phải đóng vai một người hiền lành?", nữ người mẫu nói.

Tuy nhiên, khi đã trưởng thành hơn, chân dài mới nhận ra mình là người sai trong scandal ảnh nude. Cô quan niệm tuổi trẻ vấp ngã là chuyện bình thường, quan trọng là phải biết nhận ra cái sai để sửa lại. 

"Sau khi tôi nổi loạn, tôi mới thấy cách sống của mình khá tùy tiện. Nhưng quan trọng là, tôi biết nhìn lại cái xấu và lắng nghe những lời góp ý đúng. Con người chúng ta, ai cũng phải lớn lên từ những sai lầm", Ngọc Quyên trải lòng. 
 


Ngọc Quyên nhận sai trong scandal ảnh nude bảo vệ môi trường gần 7 năm trước.
 

Ở thời điểm bộ ảnh nude mới được tung ra, Ngọc Quyên thừa nhận đã phải hứng chịu rất nhiều lời chửi bới, sự miệt thị từ dư luận. Việc vô tình để mẹ cùng những người thân rơi vào tầm ngắm chỉ trích khiến nữ người mẫu cảm thấy vô cùng có lỗi. 

"Scandal ảnh nude gây ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của mẹ tôi, khiến tôi cảm thấy rất có lỗi. Vì những hành động nông nổi, tôi đã gây ảnh hưởng đến nhiều người xung quanh. Đó là bài học rất dài cho sau này, để khi vấp ngã tôi sẽ biết ai thực sự quan trọng với mình. Những lúc như thế, tôi đã thấy rất rõ ai ở bên cạnh tôi", người đẹp ngậm ngùi.

Mặc dù là một cô gái khá bản lĩnh và đủ mạnh mẽ để vượt qua scandal, tuy nhiên, mẹ của Ngọc Quyên lại không chịu được sự công kích từ dư luận do không quen với áp lực của giới showbiz.  

"Mẹ tôi không 'cứng', khi đọc những bình luận đó bị ảnh hưởng ngay về tâm lý. Tôi không trách bà, bởi bà không sống trong showbiz nên chưa hiểu rõ vấn đề. Khi làng xóm ai cũng hỏi con gái tại sao như vậy, mẹ tôi khá mệt mỏi", Ngọc Quyên kể lại.
 


Ngọc Quyên hối hận khi vô tình khiến mẹ chịu chỉ trích từ scandal ảnh nude.
 

Đã có lúc quân trí, Ngọc Quyên có ý định tìm đến cái chết. Người đẹp kể lại: "Tôi từng cầm con dao để trên tay và nghĩ chết để cho hết. Chết để giải tỏa cho mẹ, giải tỏa cuộc sống của mình và không bị mang tiếng nữa.

Lần khác, tôi đập đầu thẳng vào tường và hỏi: 'Mẹ muốn con chết phải không?'. Tôi đập đầu luôn khiến mẹ ôm không kịp. Nhưng cuối cùng, mẹ vẫn ôm tôi và muốn cùng tôi vượt qua thị phi này". 

Sau những lần tự tử không thành, Ngọc Quyên nhận ra tìm đến cái chết là điều dại dột. "Mẹ đẻ mình ra chứ có phải thiên hạ đâu. Tại sao phải ngu đến mức cắt tay chết, như vậy là bất hiếu với mẹ", chân dài tâm sự. 
 


Theo người đẹp, chỉ vì scandal mà tìm đến cái chết là điều dại dột.
 

Đáng sợ hơn, khi Ngọc Quyên đã thành gia lập thất và chuyển hẳn qua Mỹ sống, scandal ảnh nude vẫn đeo bám lấy cô. Theo lời kể của người đẹp, một kẻ xấu nào đó đã in toàn bộ ảnh nude và gửi đến đúng địa chỉ nhà. Ông xã Ngọc Quyên ra nhận bưu phẩm, xem được toàn bộ những tấm hình "mát mẻ".

"Người ta in hình nude của tôi, gửi đến tận nhà cho chồng tôi xem một cách đáng sợ. Chồng tôi thấy ảnh liền bảo: 'Cái này là của em này'. Tuy nhiên, anh ấy không quan tâm và nói đó là chuyện riêng của tôi. 

Ông xã khuyên tôi nên bỏ ngoài tai những chuyện như thế này. Anh chia sẻ đó là công việc người mẫu của tôi trong quá khứ, thích gì thì làm đấy. Anh chỉ quan trọng cuộc sống gia đình bây giờ như thế nào mà thôi", chân dài kể lại.  
 


Kẻ xấu gửi ảnh nude đến tận nhà cho chồng Ngọc Quyên xem.
 

Cũng trong talkshow này, Ngọc Quyên lần đầu tiên lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt hôn nhân gây xôn xao dư luận một thời gian trước. Chân dài cho biết cuộc sống hôn nhân của cô vẫn yên ấm, vui vẻ, tin đồn thì vẫn chỉ là tin đồn. 

Mặc dù không khó khăn về kinh tế, song chân dài cho biết vẫn đi làm để kiếm thêm thu nhập. Với Ngọc Quyên, phụ nữ biết tự lập và có khả năng kiếm tiền sẽ khiến cánh mày râu phải trân trọng.
  


Tít
Theo Vietnamnet


người mẫu Ngọc Quyên Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất