Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Ngọc Sơn không giận Hồ Văn Cường, hóa ra Long Nhật nói dối?

Qua chia sẻ từ chính danh ca Ngọc Sơn, nhiều người phải "lắc đầu" vì những phát ngôn của Long Nhật.

Liên quan tới phát ngôn "Anh Ba nói, anh đang rất giận Hồ Văn Cường" từ ca sĩ Long Nhật, danh ca Ngọc Sơn đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Giọng ca Tình Cha khẳng định: "Ngọc Sơn chẳng biết giận ai. Dù cho ai đó đúng sai ít nhiều. Ngọc Sơn sống chỉ biết yêu. Nhẹ nhàng, nhường nhịn trăm chiều cũng vui.

Những từ ngữ như 'giận', 'ghét' một ai không bao giờ có từ cửa miệng Ngọc Sơn. Cả cuộc đời này để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ, những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình..., không có thời gian và không dám liên quan, dính líu đến chuyện khác.

Cả nhà hãy bình tĩnh trước những tin không đúng, khi nào chính miệng Ngọc Sơn nói ra và tuyên bố thì mới là chính xác. Kính mong những yêu thương vào bình luận ôn hòa, không đả kích bất kỳ một ai nhé, cảm ơn".

Ngọc Sơn không giận Hồ Văn Cường, hóa ra Long Nhật nói dối?-1
Bài đăng của danh ca Ngọc Sơn trên Fanpage chính chủ.

Ngọc Sơn không giận Hồ Văn Cường, hóa ra Long Nhật nói dối?-2
Ngọc Sơn khẳng định từ "giận" không bao giờ có từ cửa miệng mình, và cũng không dám dính líu đến những chuyện khác, gián tiếp cho thấy phát ngôn của Long Nhật là sai.

Qua chia sẻ từ chính danh ca Ngọc Sơn, nhiều người phải "lắc đầu" vì những phát ngôn của ca sĩ Long Nhật, cho rằng "bịa chuyện", "nói không đúng sự thật"...

Ngọc Sơn không giận Hồ Văn Cường, hóa ra Long Nhật nói dối?-3
Long Nhật thường xuyên nói về Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong những ngày gần đây.

Trong livestream trước đó không lâu, Long Nhật khiến dư luận hoang mang khi kể chuyện "anh Ba" Ngọc Sơn rất xót thương Phi Nhung, đồng thời "đang rất giận" Hồ Văn Cường.

"Trong cuộc nói chuyện với anh Ba, tôi cũng hỏi anh Ba về chuyện đó. Anh Ba nói anh Ba đang rất giận Hồ Văn Cường. Em ấy đã phạm một sai lầm, một lỗi rất lớn, đó là chữ hiếu.

Nếu có duyên Hồ Văn Cường về với thầy Ngọc Sơn, việc đầu tiên là anh dạy đạo làm người, đạo đức, chữ hiếu rồi sau đó mới dạy chuyên môn âm nhạc. Trước hết con người phải có đạo hiếu. Công cha nghĩa mẹ là trời biển, dẫu là mẹ nuôi. Một ngày kêu mẹ, trọn đời kêu mẹ", Long Nhật thuật lại cuộc trò chuyện với đàn anh.


Clip: Long Nhật kể cuộc gọi với Ngọc Sơn trước đó không lâu, trong đó cho biết danh ca "đang rất giận Hồ Văn Cường" vì phạm phải chữ hiếu.

Vq
Theo Vietnamnet


long nhật Ngọc Sơn Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm