Ngọc Sơn nói gì khi bị nghi quản lý Phi Nhung gài bẫy?

Sau khi Ngọc Sơn công khai tin nhắn với quản lý Phi Nhung, nhiều người cho rằng danh ca bị gài bẫy, cố tình làm cho bẽ mặt.

Ngày 15/11, lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. 

Danh ca Ngọc Sơn - người anh thân thiết với Phi Nhung - cũng có mặt từ sớm. Tại đây, nam danh ca đại diện một thương hiệu gửi tặng số tiền 500 triệu cho việc nuôi dưỡng các con nuôi Phi Nhung.

Ngọc Sơn nói gì khi bị nghi quản lý Phi Nhung gài bẫy?-1
Ngọc Sơn trong lễ cúng 49 ngày Phi Nhung.

Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên - người đồng hành cùng Phi Nhung trong việc chăm sóc những người con nuôi của cố ca sĩ - từ chối nhận số tiền trên.

Sự việc xảy ra cũng khiến nam ca sĩ bị chê thiếu tinh tế, hay bị nghi ngờ "làm màu", "đánh bóng tên tuổi"...

Vướng ồn ào không hay, chiều 16/11, Ngọc Sơn công khai tin nhắn với quản lý Phi Nhung. Trong tin nhắn, nam danh ca nói rõ việc bầu Thụy nhờ mình gửi tặng 500 triệu đồng cũng như hỏi thời điểm, cách chuyển tiền cho con nuôi cố ca sĩ. 

Đáp lại, người quản lý Phi Nhung gợi ý: "Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh Ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại, anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn nha anh Ba". 

Ngọc Sơn nói gì khi bị nghi quản lý Phi Nhung gài bẫy?-2
Ngọc Sơn công khai tin nhắn với quản lý cố ca sĩ.

Đoạn tin nhắn công khai đã giải oan cho Ngọc Sơn, rằng việc trao tiền trong lễ cúng 49 ngày Phi Nhung không phải tự phát mà có gợi ý từ trước. 

Cùng với việc này, một số khán giả cho rằng Ngọc Sơn bị quản lý Phi Nhung "gài bẫy", "cố tình làm cho bẽ mặt"...

Trước nghi vấn này, Ngọc Sơn có động thái bảo vệ quản lý Phi Nhung, cho rằng tất cả chỉ là sự cố chứ không có chuyện "gài bẫy".

"Tất cả là hiểu lầm nhau hết, Ngọc Sơn và ê-kíp Phi Nhung đi diễn với nhau mấy chục năm nay, đặc biệt các em bên ê-kíp thương anh Ba Ngọc Sơn lắm", Ngọc Sơn cho hay.

Nam ca sĩ đồng thời tuyên bố sẽ "block" những người có bình luận xúc phạm cộng sự Phi Nhung.

"Cho nên nói một lần cuối rằng những ai vào đây bình luận xúc phạm bên ê-kíp Phi Nhung quá mức, anh Ba sẽ xóa và chặn luôn nhé.

Xin lỗi trước những dấu yêu của tôi ơi. Sau cơn mưa trời lại sáng, chúng ta vẫn là anh em một nhà nhé, đừng xúc phạm bất cứ một ai", Ngọc Sơn chia sẻ.

Ngọc Sơn nói gì khi bị nghi quản lý Phi Nhung gài bẫy?-3
Nam ca sĩ cho biết tất cả chỉ là hiểu nhầm.

Ngọc Sơn nói gì khi bị nghi quản lý Phi Nhung gài bẫy?-4
Danh ca khẳng định đây chỉ là sự cố, không có chuyện "gài bẫy" gì ở đây.

Ngọc Sơn nói gì khi bị nghi quản lý Phi Nhung gài bẫy?-5
Ngọc Sơn tiếp tục đưa ra thông báo, tránh trường hợp mọi chuyện đi quá xa.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-son-noi-gi-truoc-nghi-van-bi-quan-ly-phi-nhung-gai-bay-n-285341.html

Ngọc Sơn Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao