Ngọc Sơn phản hồi điệu nhảy 'lạ' gây sốt mạng xã hội

Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Sơn cho biết, ở tuổi 55 anh vẫn đủ thể lực để nhảy hàng giờ trên sân khấu là kết quả của quá trình tập luyện không ngừng nghỉ thời trẻ.

Nghệ sĩ Ngọc Sơn vừa chia sẻ về phong cách vũ đạo khi ngồi ghế nóng chương trình Tỏa sáng sao đôi 2023. Ở tập 2 vừa lên sóng, anh trình diễn vũ đạo trong tiết mục Anh number one cùng ca sĩ Nguyên Vũ.

Ngọc Sơn chia sẻ phong cách vũ đạo đặc trưng bắt nguồn từ lần anh trình diễn bài Lời tỏ tình dễ thương hàng chục năm trước. Thời trẻ, nghệ sĩ chưa kiểm soát tốt hơi thở như hiện tại, dễ bị hụt hơi khi vừa hát vừa nhảy.


Ngọc Sơn nhảy trên sân khấu

Dù vậy, tiết mục Lời tỏ tình dễ thương vẫn chinh phục các khách mời người Nhật lúc đó. "Họ không chê cười tôi thở hồng hộc mà thấy được điều bí ẩn trong điệu nhảy. Vẫn những động tác như người khác thôi nhưng bên trong lại có sự đặc biệt", anh kể.

Thời gian gần đây, nhiều video clip Ngọc Sơn nhảy được cắt ra từ những màn trình diễn gây sốt mạng xã hội, đặc biệt là TikTok. Các từ khóa về "Ngọc Sơn" trên TikTok hút hàng chục đến trăm triệu lượt xem.

Ngọc Sơn phản hồi điệu nhảy lạ gây sốt mạng xã hội-1
Ngọc Sơn trình diễn cùng ca sĩ Nguyên Vũ.

Bên cạnh lời khen, nhiều người dùng mạng nói không cảm được điệu nhảy của Ngọc Sơn. Về vấn đề này, nghệ sĩ cho rằng "mọi chuyện rất đỗi bình thường".

"Không sao cả, tất cả đều vui là được. Nhưng khán giả phải công nhận một điều rằng: Ngọc Sơn có những độc chiêu riêng mới là Ngọc Sơn", anh nói trong chương trình.

Để có vũ đạo đặc trưng, Ngọc Sơn đã tốn nhiều thời gian, công sức nghiên cứu tất cả điệu nhảy trên thế giới. Mỗi lần trình diễn, anh luôn thu hút đám đông, khiến họ dõi theo mình.

Chia sẻ thêm với VietNamNet, Ngọc Sơn khẳng định hiện tại hát và nhảy sung hơn thời trai trẻ. Đây là kết quả của quá trình rèn luyện thể lực nghiêm túc, chăm chỉ với nhiều môn như gym, võ thuật... gần đây nhất là bóng bàn.


Ngọc Sơn dạy nhảy cho Hải Đăng Doo

Bây giờ, nghệ sĩ vẫn duy trì việc tập luyện, chơi thể thao hằng tuần. Anh mê bóng bàn đến nỗi xây phòng tập trong biệt thự Thiên niên kỷ, mời các danh thủ một thời đến chơi cùng mình. Có lần Ngọc Hải đến nhà chơi, anh vẫn xin vắng 1-2 tiếng đi chơi thể thao rồi quay lại đón tiếp em trai sau.

Theo Ngọc Sơn, chất xúc tác để anh luôn đầy năng lượng trên sân khấu là tình cảm và sự ủng hộ của khán giả. Hơn 35 năm trong nghề, nam nghệ sĩ trẻ trung, sung sức nhờ được khán giả tiếp năng lượng. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ngoc-son-phan-hoi-dieu-nhay-la-gay-sot-mang-xa-hoi-2144673.html

Ngọc Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao