Ngọc Thanh Tâm làm phim về tình ái của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga

Sau khi ra mắt đoạn trailer "Móng Tay Nhọn", nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã có những chia sẻ nhanh về dự án web drama của mình.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm và ekip của mình đã giới thiệu đến khán giả web drama mang tên Móng tay nhọn lấy đề tài "bóc phốt" showbiz, bao gồm 3 câu chuyện tình yêu và hạnh phúc của những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngọc Thanh Tâm làm phim về tình ái của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga-1
Ngọc Thanh Tâm trong buổi ra mắt web drama "Móng Tay Nhọn"


Trailer web drama "Móng Tay Nhọn"

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ rằng cô và ekip lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga để tạo nên nền móng câu chuyện cho Móng Tay Nhọn.

Cô nói: “Tôi tiếp cận ý tưởng thực hiện Móng tay nhọn từ người quản lý - nhà sản xuất Dương Bình Nguyên. Anh ấy cùng đạo diễn Neko Lê đưa ra những ý tưởng rất thú vị. Khi ấy câu chuyện tại toà án của hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ được báo chí đề cập liên tục. Mọi người trong ekip cho rằng, đây là một câu chuyện đặc biệt vô tiền khoáng hậu trong showbiz Việt. Và chúng tôi muốn thực hiện một bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật đó.

Ngọc Thanh Tâm làm phim về tình ái của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga-2
Cô chia sẻ web drama lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga

Có thể nói, chúng tôi không kể câu chuyện của hoa hậu Phương Nga. Chúng tôi nói nhiều vấn đề hơn và mong muốn khán giả sẽ cảm nhận được nhiều khía cạnh khác nhau về showbiz cũng như những vấn đề sâu kín trong đời sống tình cảm của con người”.

Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm còn bật mí nếu mọi việc thuận lợi thì sau 3 phần, cô có thể xây dựng một kịch bản hoàn chỉnh hơn để sản xuất một phim chiếu rạp, với tất cả những nhân vật đã được biết đến từ web drama này.

Ngọc Thanh Tâm làm phim về tình ái của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga-3
Duy Khánh tham gia trong web drama "Móng Tay Nhọn"

Ngọc Thanh Tâm làm phim về tình ái của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga-4
Diễn viên Anh Dũng

Ngọc Thanh Tâm làm phim về tình ái của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga-5
Các diễn viên trong phim

Ngọc Thanh Tâm làm phim về tình ái của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga-6
Hoa hậu Thu Hoài đến chúc mừng Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm làm phim về tình ái của đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga-7
La Quốc Hùng

Đặc biệt trong lần trở lại này, Ngọc Thanh Tâm không chỉ đơn thuần tham gia diễn xuất mà cô còn tự thử sức bản thân khi đảm nhận vai trò là nhà sản xuất của dự án. Móng Tay Nhọn còn có sự góp mặt của những gương mặt đang được khán giả yêu thích: Duy Khánh, Minh Dự, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, Dương Ngọc Anh...dự kiến sẽ phát hành vào ngày 30/10/2019 trên Youtube.

Đ.Trang
Theo VietNamNet


ngọc thanh tâm Trương Hồ Phương Nga Cao Toàn Mỹ

Tin tức mới nhất