Ngọc Thảo bị đối thủ đẩy mạnh tay tại Miss Grand International

Hành động của đại diện Kosovo với Ngọc Thảo bị cư dân mạng Việt "trừ 1 điểm thanh lịch".

Vòng thi phụ Trình diễn bikini thuộc khuôn khổ Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 - đã diễn ngày 20/3. Tuy nhiên, dư âm của những màn trình diễn nóng bỏng vẫn còn cho tới hiện tại. 

Mới đây nhất, cư dân mạng Việt lan truyền một đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh đại diện Việt Nam - Nguyễn Lê Ngọc Thảo - cùng dàn thí sinh chụp ảnh kết màn bikini. 

Các "thánh soi" đã chỉ ra Ngọc Thảo bị đại diện Kosovo đẩy tay khá phũ phàng trên bậc thang. 


Clip: Ngọc Thảo bị đối thủ đẩy tay trước đám đông.

Cụ thể, các thí sinh cùng phải tạo dáng theo yêu cầu của BTC, là giơ 1 ngón tay lên phía trước để thể hiện slogan của cuộc thi. Khi Ngọc Thảo giơ tay thì vô tình che một phần diện mạo đại diện Kosovo đứng phía sau. 

Thay vì gọi nhắc nhẹ nhàng hoặc vỗ vai ra hiệu..., cô gái này thẳng thừng đẩy cánh tay Ngọc Thảo sang một bên, khiến đại diện Việt Nam có vẻ loạng choạng trong tích tắc.

Mặc dù bị đối thủ đẩy mạnh tay, song Ngọc Thảo cho thấy cách ứng xử khôn khéo. Thay vì khó chịu hoặc quay lại nhìn gây ra sự chú ý, đại diện Việt Nam vẫn tươi cười tiếp tục phần chụp hình.

Ngọc Thảo bị đối thủ đẩy mạnh tay tại Miss Grand International-1Ngọc Thảo bị đối thủ đẩy mạnh tay tại Miss Grand International-2
Cảnh đại diện Kosovo đẩy tay đại diện Việt Nam.

Nhiều cư dân mạng Việt cho rằng hành động của đại diện Kosovo kém thanh lịch. Trong một tập thể cùng giơ tay tạo dáng, việc người này che khuất người kia là điều không thể tránh khỏi. Người đẹp Kosovo có thể chọn hướng giải quyết lịch sự thay vì mạnh tay với bạn thi.

Ngọc Thảo bị đối thủ đẩy mạnh tay tại Miss Grand International-3
Có nhiều thí sinh vô tình bị che mặt, nhưng họ không manh động như đại diện Kosovo.

Hiện tại, cuộc thi Miss Grand International 2020 (diễn ra ở Thái Lan) đã đi được nửa chặng đường. Tối nay (24/3), các thí sinh sẽ bước vào vòng thi Trình diễn quốc phục. 

Bán kết và chung kết lần lượt diễn ra vào 25/3, 27/3/2021. 

Ngọc Thảo bị đối thủ đẩy mạnh tay tại Miss Grand International-4Ngọc Thảo bị đối thủ đẩy mạnh tay tại Miss Grand International-5
Quốc phục mang tên "Cành vàng lá ngọc" của Ngọc Thảo.

Bối Bối
Theo Vietnamnet


Nguyễn Lê Ngọc Thảo Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao