Ngọc Thảo trượt top 10 Miss Grand: Vì đâu nên nỗi?

Nếu ở bán kết Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo trình diễn như một "cơn bão", thì năng lượng và cá tính ấy gần như biến mất trong chung kết.

Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 - diễn ra vào tối 27/3, tại Thái Lan. 

Mặc dù nhận được nhiều sự kỳ vọng, đồng thời được cho là đại diện Việt Nam phù hợp tiêu chí của Miss Grand International nhất từ trước đến nay, nhưng Ngọc Thảo phải dừng chân sớm ở top 20.

Ngọc Thảo trượt top 10 Miss Grand: Vì đâu nên nỗi?-1Ngọc Thảo trượt top 10 Miss Grand: Vì đâu nên nỗi?-2
Á hậu Ngọc Thảo trong chung kết Miss Grand International 2020.

Ngay sau khi được xướng tên trong top 20 phần đầu chung kết, Ngọc Thảo bước vào phần trình diễn bikini. Đây là phần thi mang tính chất quyết định, giúp ban giám khảo chọn ra top 10.

Ở đêm bán kết trước đó (25/3), Ngọc Thảo bước ra như một "cơn bão", chiếm lĩnh sân khấu bằng những bước sải năng lượng, pha xoay người, hất tóc tự tin, thần thái vô cùng cuốn hút...

Sau sự tỏa sáng đêm bán kết, cô được chuyên trang Global Beauties nhận định có thể vào top 10, thậm chí đi sâu hơn. Khán giả cũng đang kỳ vọng Ngọc Thảo có thể lọt vào top 5, thậm chí mang chiếc vương miện đầu tiên về cho Việt Nam.

Nhưng tới chung kết, tất cả những điều ấy gần như biến mất. Đại diện Việt Nam catwalk thiếu năng lượng hơn hẳn, những cú xoay người hay liếc mắt đặc trưng ở bán kết không còn.

Phần thi bikini của Ngọc Thảo được giám khảo chấm 8.75, kém nhiều thí sinh khác. Con số tầm trung khiến đại diện Việt Nam không thể đi sâu hơn. 


Ngọc Thảo thi bikini bán kết. 


Ngọc Thảo thi bikini chung kết.

Ngọc Thảo trượt top 10 Miss Grand: Vì đâu nên nỗi?-3

Nhìn từ bán kết qua chung kết, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc cho phong độ thi đấu của Ngọc Thảo. Vì đâu mà cô không dám thể hiện bản thân một cách đối đa trong đêm thi quan trọng nhất?

Thậm chí có người nhận định, nếu đặt phần trình diễn bán kết của Ngọc Thảo vào chung kết, có lẽ kết quả đã khác...

"Không hiểu nổi"; "Tự nhiên hiền ngang"; "Nay Thảo walk hiền quá"; "Walk hiền khô luôn"; "Không hiểu sao catwalk lại hiền như vậy, có phải phong cách của Thảo từ đầu cuộc thi tới giờ đâu"; "Thực sự rất tiếc".., những bình luận đáng chú ý. 

Số khác nói thêm: "Kiểu tóc cũng không hợp với Thảo nữa"; "Tóc thẳng màu riêng, đi uốn cho giống 19/20 cô chi không biết"...

Ngọc Thảo trượt top 10 Miss Grand: Vì đâu nên nỗi?-4Ngọc Thảo trượt top 10 Miss Grand: Vì đâu nên nỗi?-5
Dân mạng bàn luận về phần trình diễn thiếu lửa của Ngọc Thảo.

Cũng có người cho rằng Ngọc Thảo gặp áp lực tâm lý, khiến bước đi không chắc chắn.

Có lẽ với một cô gái mới đôi mươi, lại lần đầu đi thi quốc tế như Ngọc Thảo, áp lực là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận cô đã có một hành trình nhiều dấu ấn, tỏa sáng trong gần 1 tháng tại Thái Lan.

Thành tích top 20 cũng không phải tệ, là cả một sự nỗ lực của Ngọc Thảo, góp công duy trì chuỗi "intop" 5 năm liên tiếp của Việt Nam tại Miss Grand International. 

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thao-truot-top-10-miss-grand-vi-dau-nen-noi-n-256139.html

Nguyễn Lê Ngọc Thảo Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất