Ngọc Thúy cảm ơn chồng vì đã ở bên cô trong những năm tháng kinh khủng nhất cuộc đời

(2Sao) - Ngọc Thúy chia sẻ những dòng tâm sự đầy yêu thương với chồng.

Bỏ qua ồn ào sau cuộc hôn nhân với chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An, Ngọc Thúy đã tìm được hạnh phúc mới bên chàng luật sư tên Trường. Cặp đôi đã quyết định gắn kết cuộc đời bên nhau bằng đám cưới hạnh phúc hồi tháng 06 vừa qua.


Trong niềm hạnh phúc bên gia đình mới, cách đây ít giờ Ngọc Thúy đã có những tâm sự trải lòng mình hoài niệm từ quá khứ ngày đầu gặp gỡ cho đến hiện tại với những lời đong đầy tình yêu thương dành cho người "đầu ấp má kề". Siêu mẫu chia sẻ: "James! Em vẫn nhớ cảm giác khi lần đầu em gặp anh cách đây 6 năm. Mọi người thường gọi đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng em tin rằng, nó còn mãnh liệt hơn thế. Em không thể miêu tả được nó cho đến khi thời gian cứ trôi đi. Được ở bên anh năm này qua năm khác, nó ngày càng lớn dần lên và trở thành một điều hiển nhiên. Tại sao nó chưa từng xảy ra với bất cứ ai".


Ngọc Thúy cũng bật mí niềm hạnh phúc khi có anh bên cuộc sống che chở cho mình vượt qua những khó khăn trước sự soi mói của người đời: "Thế giới của em luôn bị săm soi. Hàng ngày, những gì nhỏ nhất trong cuộc sống riêng tư của em đều lan tràn trên Internet và không ai hiểu những khó khăn mà em từng trải qua. Nhưng khi ở bên anh, em được bảo vệ, em cảm thấy bình yên... James, chỉ qua mắt anh, em mới thấy cuộc sống thật thanh thản. Cám ơn anh đã bước vào cuộc đời em, cho đến tận bây giờ như anh đã làm. Cám ơn vì đã yêu em, bất chấp mọi cuộc chiến khốc liệt. Cảm ơn vì đã ở bên em trong những năm tháng kinh khủng, ý em là thực sự kinh khủng".


Khép lại dòng tâm sự dài của mình Ngọc Thúy đã nói lời yêu thương dành cho chống:"Em yêu anh, James. Mẹ con em yêu ba Trường" cùng lời hứa với anh: "Em biết, con đường phía trước có thể không đơn giản. Em biết, rằng em có thể không giải quyết được những vấn đề của chúng ta, nhưng em hứa với anh, em sẽ không bao giờ để anh một mình đối mặt với nó. Em hứa với anh, em sẽ không ngừng cố gắng để mỗi ngày trở nên tốt hơn".

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của Ngọc Thúy:






Không gian tiệc cưới lãng mạn ngoài trời được trang hoàng chủ đạo
 là màu trắng tinh khôi.

Cô dâu chú rể hạnh phúc sánh bước bên nhau bước ra lễ đường




Ngọc Thúy cười mãn nguyện bên hai con gáí

"Phản ứng của cô dâu khi bị anh Myles hại giữa đường, quăng nguyên cái sign
cho Mommy cầm rồi quẹo nghỉ ngang vại đó... trời ơi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao