Ngọc Thúy công khai mắng nhiếc Phan Như Thảo 'không biết nhục, không có tự trọng'

Ngọc Thúy viết: "Cái ngu của em là đi xả thân chiến với một người đàn bà có với chồng em 2 mặt con, đối đầu bao chiêu trò của anh ta 10 năm có lẻ. Em sẽ còn dại mặt dài dài...".

Sau thời gian dài đấu tố với chồng cũ, cựu mẫu Ngọc Thúy chọn cách im lặng tập trung lo cho tổ ấm mới. Tuy nhiên mới đây, chân dài này tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi khơi lại những ồn ào quanh việc tranh chấp tài sản sau ly hôn của mình và chồng cũ - doanh nhân Đức An - hiện là chồng người mẫu Phan Như Thảo .

Mới hôm qua, khi đọc được bức tâm thư của bố mẹ đẻ gửi mình với mong muốn gia đình được đoàn tụ sau 5 năm kể từ ngày Ngọc Thúy không về thăm người thân, cựu mẫu một thời bỗng dưng nổi đóa.
 


Bức ảnh gia đình êm ấm khi còn nhỏ của Ngọc Thúy được bố mẹ đăng tải cùng lời nhắn nhủ gửi con gái

Theo lời cha mẹ Ngọc Thúy, giờ đây cuộc sống của ông bà đã hỉ xả khi cả hai chọn cách "buông bỏ hết quá khứ". Điều duy nhất ông bà mong đợi bây giờ là con gái đưa các cháu về Việt Nam tham dự đám cưới của em trai, để ông bà được nhìn thấy cháu, cả nhà được cảm nhận yêu thương sau bao năm xa cách, hiểu lầm.

Tuy nhiên, Ngọc Thúy thẳng thắn từ chối tâm nguyện của bố mẹ bởi trong cô hiện tại đã không còn tin vào tình thân. Do mất hết niềm tin, Ngọc Thúy thậm chí còn "rùng mình" trước thành ý của phụ huynh. Theo đó Ngọc Thúy cho hay, cô nghi ngờ nỗi nhớ thương này là cái bẫy bố mẹ giăng ra để giúp con rể cũ - doanh nhân Đức An - được giải vây khỏi vòng thị phi. 
 



Chồng cũ khuyên Ngọc Thúy


Trước cách ứng xử của vợ cũ, đại gia Đức An đã ra mặt gửi lời khuyên Ngọc Thúy: "Hãy nghĩ đơn giản đi em. Giờ đây bố mẹ đã buông bỏ hết quá khứ chỉ mong con về với gia đình, để bố mẹ được gặp con, ông bà được gặp cháu, cả nhà được đoàn tụ như xưa...". Tuy nhiên, lời khuyên này đã khiến Ngọc Thúy nổi giận,

Thay vì đáp trả chồng cũ, Ngọc Thúy quay sang buông lời cay nghiệt với vợ mới của anh. Không còn tránh nhắc tên nhau như trước, lần này cựu mẫu đã "chỉ mặt đọc tên", lôi vợ mới của doanh nhân họ Nguyễn - Phan Như Thảo vào cuộc.

Bên cạnh lời cay nghiệt chỉ trích chồng cũ xấu xa không từ thủ đoạn để đạt mục đích, Ngọc Thúy còn thẳng thắn nói Phan Như Thảo là "ngu, không biết nhục, không có tự trọng". Cô cũng đồng thời tỏ ra tội nghiệp cho người phụ nữ đến sau mình.

"Phan Như Thảo, em không nhục khi chồng em viết cái câu: 'Cả nhà chúng ta sẽ được đoàn tụ như xưa à em?'. Ôi! Chị nể sức chịu đựng của em nếu có, còn không là em chẳng có chút tự trọng nào mới chấp nhận điều này. Chị thấy thật tội nghiệp cho em...',

Ôi! Thảo ơi, chị từng nói chồng em là kẻ khi thực hiện mục đích sẽ không bao giờ đếm xỉa đến cảm giác hay bộ mặt người phụ nữ kế bên. Em còn nhớ không? Cái ngu của em là đi xả thân chiến với một người đàn bà có với chồng em 2 mặt con, đối đầu bao chiêu trò của anh ta 10 năm có lẻ. Em sẽ còn dại mặt dài dài...".



Ngọc Thúy thẳng thắn nói Phan Như Thảo "ngu, không biết nhục, không có tự trọng".


Trước những lời khó nghe của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đã nhanh chóng đáp trả: "Chị đọc và hiểu cho đúng, phần: 'Cả nhà đoàn tụ như xưa' là chồng em trích dẫn ý của ông ngoại, không cần anh ấy giải thích thì ai có đầu óc bình thường đều hiểu vì quá rõ ràng.

Còn chị, vì quá đam mê và yêu thương chồng em nên mừng rỡ quýnh quáng vận ngay vào mình, hoặc hoang tưởng hay cố tình xuyên tạc là việc của chị em không quan tâm. Nếu tự tin vào bản thân thì đừng nhảy như trúng kinh phong làm gì. Còn chị 'muốn quá' thì em cho phép chị cạnh tranh lành mạnh. Hãy cố hết sức chị nhé".
 


Phan Như Thảo nhắn Ngọc Thúy "đừng vì quá yêu chồng em mà hoang tưởng"


Trở lại diễn biến cũ, chân dài Ngọc Thúy và Đức An từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên tổ ấm đã tan vỡ sau thời gian chưa đầy 2 năm chung sống. Giữa hai người có với nhau hai con gái chung.

Sau ly hôn, Ngọc Thúy tái giá cùng luật sư Trường, một thời gian sau chồng cũ cũng nên duyên với người mẫu Phan Như Thảo. Dù đã đường ai nấy đi nhưng duyên nợ của Thúy - An chưa dứt. Hai cái tên liên tục được đặt cạnh nhau vì những tranh chấp kiện tụng, với số tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thuy-cong-khai-mang-nhiec-phan-nhu-thao-khong-biet-nhuc-khong-co-tu-trong-n-125116.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao