Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn 'kém sang' thế này đây!

Mang danh "yêu nữ hàng hiệu" nhưng "nữ hoàng nội y" đi sự kiện lộ mác quần áo nên bị tố mặc đồ đi mượn, đọc sai thậm chí viết tên thương hiệu cũng sai luôn thì quả thật là khó đỡ.

Ngọc Trinh có lẽ là một trong những cô nàng chịu sắm và chịu khoe nhất showbiz hiện tại. Hiếm có ai mua sắm hàng hiệu mà làm hẳn clip đập hộp khoe giá từng món với tổng giá trị lên đến vài tỷ như "nữ hoàng nội y" cả. 

Tưởng rằng sau những màn khoe đồ như thế, cô phải lọt vào top những sao Việt sang chảnh của Vbiz tuy nhiên Ngọc Trinh vẫn 'kém sang' vì những điều này đây:

1. Đi sự kiện nhưng lộ mác quần áo vì chỉ là đồ mượn?

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, người mẫu Quỳnh Thư đã có mặt tại Italia để tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2019. Là khách mời đặc biệt của một thương hiệu thời trang có tiếng, bộ ba cùng gặp gỡ người sáng lập là cặp đôi song sinh quyền lực Dean và Dan Caten.

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-1
Là khách mời VIP của sự kiện, Ngọc Trinh diện váy mỏng tang, xuyên thấu được thiết kế riêng, khoe thân hình nóng bỏng, sánh bước cùng Quỳnh Thư và Vũ Khắc Tiệp

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-2
Ngọc Trinh - Khắc Tiệp cùng gặp gỡ cặp đôi song sinh quyền lực của làng thời trang Dean và Dan Caten.

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-3
Lần đầu được tham dự sự kiện “khủng”, Ngọc Trinh khá đầu tư về ngoại hình và khiến truyền thông trong nước xôn xao. Từ khâu đi lựa trang phục trong nước, lúc ra sân bay cho đến lúc thuê khách sạn 60 triệu cho một đêm để check-in cô nàng luôn nhận được sự quan tâm của dân tình. Thế nhưng, thật đáng tiếc, chỉ còn khâu “hạ màn” là dự thảm đỏ sự kiện nhưng cô nàng lại bị "bóc phốt" mặc đồ mượn và không thèm bóc mác váy.

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-4
Nếu chiếc đầm được cắt mác thì hình ảnh sang chảnh của Ngọc Trinh đã hoàn hảo hơn rất nhiều.

2. Dùng mòn đồ thương hiệu mà đọc tên sai, viết cũng sai nốt!

Từng gây tranh cãi với câu nói "Tôi mua sắm, không phải vì tôi cần mà chỉ đơn giản là vì tôi muốn", Ngọc Trinh không bao giờ để trang cá nhân của mình trống vắng những món hàng hiệu cả. Nào Dior, Hermès, Miu Miu, DSQUARED2, Louis Vuitton. Thế nhưng...

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-5
Ngọc Trinh đã rất nhiều lần khoe hàng hiệu trên trang cá nhân và Louis Vuitton là một thương hiệu thường xuyên góp mặt.

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-6
Dùng mòn bánh xe vali, hao giày, hư túi nhưng có bao giờ Ngọc Trinh nhớ nổi tên hãng là gì? 

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-7
Và thực tế đã chứng minh là Ngọc Trinh không nhớ thật! Nếu không có ảnh minh họa của chiếc túi có logo LV thì cứ tưởng Ngọc Trinh đang nói đến hãng nào khác rồi chứ!


Viết sai chẳng trách là đọc cái tên hãng cũng sai bét. Nếu muốn mua 1 món đồ hiệu giống người đẹp Trà Vinh mà nghe cô giới thiệu thì thực sự quá hoang mang vì không hiểu hãng gì, mẫu nào, đời bao nhiêu vì thú thực Ngọc Trinh không biết, không nhớ.

3. Phối đồ hiệu cũng chẳng liên quan gì đến nhau

Từng khoe nguyên phòng để đồ với số lượng trang phục, phụ kiện mà chưa biết mặc bao giờ mới hết, Ngọc Trinh đã cho thấy được niềm đam mê với thời trang của mình. Là một trong những “yêu nữ hàng hiệu” của Vbiz, cứ ngỡ rằng gu thẩm mỹ của cô sẽ ở một đẳng cấp không bao giờ xấu. Thế nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược khi Ngọc Trinh lại là một trong số những người đẹp có nhiều sự kết hợp trang phục khó hiểu nhất.

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-8
Ngọc Trinh có nguyên một căn phòng rộng lớn chỉ để đựng trang phục, giầy dép, phụ kiện. Tuy nhiên, cô khiến công chúng không ít lần phải "đau đầu" trước style ăn mặc của mình.

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-9
Nhìn set đồ khá tuềnh toàng này của mỹ nhân "Vòng eo 56", có ai để ý rằng cô đang đeo trên người chiếc túi Prada Cahier trị giá 2.400 euro (khoảng 66 triệu đồng) không?

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-10
Tay đeo túi Hermes có giá lên đến 21.500 đô la (hơn 400 triệu đồng) nhưng Ngọc Trinh lại diện cùng set đồ đơn giản, thoải mái đến thiếu chỉn chu.

Đắp lên người toàn hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh luôn kém sang thế này đây!-11
Chiếc clutch 340 triệu đứng một mình thì thật là sang nhưng khi sánh đôi với chiếc váy ren đỏ nhìn như có niên đại từ khoảng 100 năm đổ về trước lẫn đôi sandal cùng tông thì trông thật là tệ. Chọn váy đỏ không sai, chọn đồ ren cũng càng không đáng trách nhưng phiền muộn một nỗi là Trinh đã chọn kiểu váy lỗi mốt hết sức. Cùng với style makeup "bé bé bồng bông, hai má hồng hồng", sự sến như được nhân thêm cả trăm lần.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-bi-boc-phot-muon-do-di-su-kien-va-sai-ten-hang-n-174256.html

hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất