Lấp lửng bảo vệ Hương Giang, Ngọc Trinh lập tức bị cảnh cáo: 'Chị im đi'

Còn chưa kịp nói rõ sự việc cụ thể, Ngọc Trinh đã bị anti-fan của Hương Giang cảnh cáo hội đồng.

Những ngày qua, Hương Giang vướng phải ồn ào tẩy chay lớn nhất sự nghiệp, nhiều hoạt động showbiz của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tưởng sẽ nhờ pháp luật can thiệp tới cùng, song tối 3/11, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 bất ngờ đăng đàn thừa nhận thiếu sót, đồng thời gửi lời xin lỗi những người đang và đã từng yêu mến để khép lại lùm xùm.

Lấp lửng bảo vệ Hương Giang, Ngọc Trinh lập tức bị cảnh cáo: Chị im đi-1
Hoa hậu, ca sĩ Hương Giang.

Sau khi Hương Giang có động thái "thu mình", Ngọc Trinh mới đây treo dòng trạng thái lấp lửng sự việc này. 

"Khán giả không dễ dãi, nhưng đủ vị tha, bao dung với người hiểu chuyện, biết lắng nghe. Điều này có đúng không mọi người?", mẫu nội y đăng fanpage chiều 4/11. Cô được cho là đang ẩn ý che chở đàn em.

Lấp lửng bảo vệ Hương Giang, Ngọc Trinh lập tức bị cảnh cáo: Chị im đi-2
Hương Giang - Ngọc Trinh có mối quan hệ khá thân thiết, gần đây hợp tác làm ăn.

Vừa mới xuất hiện, dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh những bình luận ủng hộ, cộng đồng anti-fan của Hương Giang bất ngờ tràn vào chỉ trích "nữ hoàng nội y". Nhóm người này cảnh cáo Ngọc Trinh nên im lặng để tránh vạ lây, đừng lo chuyện bao đồng. 

"Chị nói ít thôi không vạ lây đấy, im lặng bây giờ là vàng"; "Mong mọi người hãy ngừng dễ dãi với lời xin lỗi. Nếu xin lỗi từ đầu thì có thể chấp nhận, chứ làm rùm beng lên không được mới xin lỗi thì tôi không tin lắm"; "Khán giả vị tha nhưng không vị tha với người lươn lẹo";

"Không kỳ thị LGBT, nhưng cái loại thích nói đạo lý xứng đáng miệt thị. Riêng ả Hương Giang xứng đáng bị tẩy chay, kỳ thị và lãng quên"; "Thích Trinh nhưng mãi anti Hương Giang"; "Trinh hãy im lặng và lắng nghe, đừng nói gì vào lúc này";

"Chị nói ít thôi, tốt nhất nên im đi, không vạ lây lại khóc"; "Chị hơi lo chuyện bao đồng rồi đấy"; "Khán giả chỉ bao dung với người coi trọng khán giả thôi"..., là những bình luận đáng chú ý.

Sau khi bị nhiều tài khoản cảnh cáo, Ngọc Trinh cũng lên tiếng giải thích: "Trinh đang hỏi mọi người mà. Là hỏi để có câu trả lời là đúng hay sai ấy, mọi người đừng suy luận linh tinh nha".

Lấp lửng bảo vệ Hương Giang, Ngọc Trinh lập tức bị cảnh cáo: Chị im đi-3
Bị cảnh cáo hội đồng, Ngọc Trinh phải vội giải thích.

Vài tháng trở lại đây, Hương Giang đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích trên mạng. Group kín mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" là địa bàn hoạt động của nhóm đối tượng này, với lượng thành viên lên tới hơn 110.000 người.

Được biết làn sóng tẩy chay Hương Giang bắt nguồn từ việc người đẹp chia sẻ nhiều quan điểm sống trong những show truyền hình. Bên cạnh đó, những phát ngôn được cho là mâu thuẫn của Hương Giang trên báo chí, cùng việc xưng hô kém duyên với tiền bối trong nghề khiến cô càng trở thành cái gai trong mắt tập thể anti.

Khẳng định không nói đạo lý, không dạy dỗ bất kỳ ai, không phạm pháp, Hương Giang vạch ra nhiều hoạt động sai trái của group "Anti nữ hoàng đạo lý". Trong thông báo chiều 30/10, Hương Giang tuyên bố không chấp nhận những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị và sẽ làm đến cùng vụ việc theo pháp luật.

Sau đó, người đẹp đã làm việc với một số cá nhân, và thông báo tiếp tục xử lý những đối tượng xúc phạm. Mọi chuyện chấm dứt khi hoa hậu có bài đăng xin lỗi khán giả vào tối 3/11.

Roger
Theo Vietnamne
t

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-canh-cao-khi-lap-lung-bao-ve-huong-giang-n-241077.html

Ngọc Trinh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao