Ngọc Trinh bị Công an TP Thủ Đức lập biên bản xử phạt, tạm giữ 2 mô tô

Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã lập biên bản xử phạt nữ người mẫu Ngọc Trinh 2 lỗi vi phạm luật giao thông đường bộ và tạm giữ 2 mô tô.

Ngày 9/10, Công an TP Thủ Đức cho biết, sau khi gửi giấy mời, bà Trần Thị Ngọc Trinh(34 tuổi), người mẫu nổi tiếng lái mô tô thả 2 tay tại nóc hầm Thủ Thiêm, phường An Khánh đã đến cơ quan trình diện.

Tại trụ sở, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt nữ người mẫu 2 lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ, trong đó có lỗi không có bằng lái xe mô tô theo quy định.

Đồng thời, Công an TP Thủ Đức cũng lập biên bản tạm giữ 2 mô tô mà Ngọc Trinh sử dụng tại khu vực nóc hầm Thủ Thiêm.

Ngọc Trinh bị Công an TP Thủ Đức lập biên bản xử phạt, tạm giữ 2 mô tô-1

Trước đó, ngày 8/10, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nữ người mẫu Ngọc Trinh lái mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Người này thực hiện những động tác nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, thậm chí dang cả 2 tay khi xe chạy tốc độ cao.

Nhiều người sau đó đã để lại bình luận trái chiều khi cho rằng hành động của Ngọc Trinh có thể khiến nhiều người học hỏi, làm theo dẫn đến nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Sau khi mạng xã hội đăng tải, cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc xác minh.

Một cán bộ CSGT cho biết đoạn đường nữ người mẫu chạy mô tô nằm trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, do Công ty Đại Quang Minh quản lý.

Ngọc Trinh bị Công an TP Thủ Đức lập biên bản xử phạt, tạm giữ 2 mô tô-2
Người mẫu dang hai tay khi lái mô tô trong khu đô thị Thủ Thiêm (Ảnh: Cắt từ clip)

Trưa 8/10, trên trang cá nhân Facebook, người mẫu này đã kể lại vụ té ngã nghiêm trọng khi lái mô tô ở khu vực phường An Khánh (TP Thủ Đức), đồng thời gửi lời cảnh báo đến với những người muốn thử lái mô tô mạo hiểm.

Đối với lỗi không có bằng lái mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên, Ngọc Trinh sẽ bị phạt 4-5 triệu đồng theo Điểm a Khoản 5, Điểm b Khoản 7 Điều 21 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, được sửa đổi bởi Nghị định 123/2021/NĐ-CP.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn bị công an lập biên bản lỗi nằm trên yên xe, buông 2 tay. Căn cứ theo Điểm a Khoản 8, Khoản 9 Điều 6 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, hành vi này bị xử phạt 6-8 triệu đồng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/muc-phat-nao-cho-ngoc-trinh-khi-tao-dang-lai-mo-to-nguy-hiem-20231009115214126.htm?fbclid=IwAR1ZSzMqU8xpbEh41815-43HhpVcglyGmlcV9mHbDN6zXOnXXAXDW41PKVk

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao