Ngọc Trinh bị dân mạng chỉ trích hỗn với bố đẻ

Bên cạnh việc cảm ơn số đông yêu thích, Ngọc Trinh cũng lên tiếng đáp trả một số tài khoản mạng chỉ trích cô cách xưng hô.

Mới đây, Ngọc Trinh trình làng Vlog nấu ăn đầu tiên. Vốn không quen chuyện bếp núc, "nữ hoàng nội y" cần đến sự trợ giúp của bố. Trong clip này, Ngọc Trinh sẽ tự tay thực hiện món cà ri gà hương vị miền tây, còn bố đứng chỉ đạo. 

Ngọc Trinh bị dân mạng chỉ trích hỗn với bố đẻ-1Ngọc Trinh bị dân mạng chỉ trích hỗn với bố đẻ-2
Bố Ngọc Trinh xuất hiện trong gian bếp hướng dẫn con gái.

Dưới sự hỗ trợ đắc lực của bố, Ngọc Trinh dù vụng về nhưng cũng đã nấu được món cà ri gà thơm ngon. Trong phần đánh giá, đấng sinh thành cho "nữ hoàng nội y" tới 9 điểm. 

Ngay khi lên sóng, clip nấu ăn của Ngọc Trinh lập tức gây sốt, sau hơn 1 ngày đã vượt 1 triệu view, hiện đang đứng top 10 tab thịnh hành Youtube.

Ngọc Trinh bị dân mạng chỉ trích hỗn với bố đẻ-3Ngọc Trinh bị dân mạng chỉ trích hỗn với bố đẻ-4
Clip nấu ăn của Ngọc Trinh đạt hiệu ứng cao hơn mong đợi.

Bên cạnh sự thân thiện, dễ thương của hai cha con, cũng có không ít ý kiến trái chiều dành cho clip nấu ăn của Ngọc Trinh. Theo đó, một số cư dân mạng không hài lòng khi mẫu nội y gọi bố là "Bảy Tòng". Cách gọi trống không này được cho là hỗn hào, láo lếu.

Là chủ nhân của clip, Ngọc Trinh cho biết đã đọc gần hết 2.000 bình luận đa chiều. Bên cạnh việc cảm ơn số đông yêu thích và dành lời ngợi khen, "nữ hoàng nội y" cũng lên tiếng đáp trả một số tài khoản mạng chỉ trích cách xưng hô. 

"Nhiều người nói chị hỗn khi gọi ba là Bảy Tòng, nhưng mọi người không hiểu đó là cách xưng hô từ xưa tới giờ. Nói thẳng ra giống như hai người bạn vậy đó, mặc dù là cha con. Nếu các em nghĩ hỗn là sai hoàn toàn. Nếu chị hỗn thì ba sẽ chỉnh chị liền. 

Từ đó rất thân thương, đó là kiểu xưng hô của miền tây chứ không phải hỗn, bất hiếu. Chị muốn nói cho mọi người hiểu, còn ai không muốn hiểu thì thôi, chị cũng không cần. Cố tình không hiểu mà giải thích thì cũng vô ích, những người vốn có định kiến thì chị cũng chẳng quan tâm. Nhìn mặt chị yếu đuối, xinh xắn vậy thôi chứ bên trong rất mạnh mẽ", Ngọc Trinh phản pháo trên Instagram.


Clip: Ngọc Trinh và bố nấu món cà ri gà.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh nấu ăn

Tin tức mới nhất