Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo

Người đẹp Ngọc Trinh dành thời gian nhìn nhận lại bản thân, sum họp bên người thân dịp Tết Nguyên đán sau 3 tháng bị tạm giam do gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh vừa đăng tải loạt ảnh đưa các cháu dạo phố, làm đồ thủ công tại một xưởng gốm ở TP.HCM hôm mùng 7 Tết. 

Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo-1Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo-2

Người mẫu ăn mặc giản dị với váy 2 dây rộng, giày đế thấp tiện di chuyển. Cô say mê ngắm các cháu làm gốm, tô vẽ màu và sau đó đưa mọi người đi ăn chay. 

Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo-3
Ngọc Trinh dành trọn thời gian cho gia đình. 

"Qua tháng ngày mưa bão lẫn chênh chao/ Em chỉ mong cuộc đời mình êm ả...", cô viết. Sau những sóng gió, người đẹp tâm sự cô thấy bản thân an yên, hạnh phúc từ bên trong tâm hồn.


Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo-4Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo-5
Nhan sắc nữ người mẫu được khen vẫn rạng rỡ dù trước đó không lâu, cô gặp nhiều biến cố.

Dịp Tết Nguyên đán, Ngọc Trinh dành trọn thời gian sum họp bên gia đình trong biệt thự của mình. Trong ngày đầu năm, cô diện áo dài hồng, cùng chụp ảnh, phát lì xì và quây quần ăn bữa cơm đoàn viên. 

Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo-6Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo-7

Các cháu tỏ ra quấn quýt, bày tỏ tình cảm với Ngọc Trinh. Trong đó, cháu trai bật khóc, ôm chặt vì sợ cô không được về nhà ăn Tết. "Út về rồi, ăn Tết vui rồi, sau này không phải vào đó nữa đâu", Ngọc Trinh vỗ về cháu.

Hôm 2/2, Ngọc Trinh được trả tự do sau hơn 3 tháng bị bắt tạm giam, điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Người đẹp bị phạt 1 năm tù treo và hai năm thử thách. 

Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo-8
Người đẹp mất ngủ, tâm lý chưa ổn định sau khi trở về nhà. 

Ngọc Trinh tiết lộ đêm đầu trở về nhà đã thức trắng để đọc các tin nhắn, bình luận động viên của khán giả. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh - bạn thân của người mẫu - cũng tiết lộ tâm lý cô chưa ổn định, bị mất ngủ sau quãng thời gian vướng lao lý. 

Ngọc Trinh xúc động và xen lẫn chút bất ngờ vì không nghĩ bản thân được mọi người yêu thương mình đến vậy. Người mẫu khẳng định đây là liều thuốc tinh thần quý giá, giúp cô vực dậy tinh thần, quên những ngày u ám.

"Mỗi chuyện xảy ra trong cuộc đời đều chứa đựng 'mất' và 'được'. Tôi vẫn nhìn nhận theo hướng tích cực rằng mình được yêu thương nhiều hơn, được hiểu thêm nhiều điều quý giá trong cuộc sống. Do đó, tôi không nghĩ nhiều đến những thứ đã mất mà rất trân trọng những gì mình đang có ngay lúc này, ngay bây giờ", Ngọc Trinh viết.

Ngọc Trinh bị mất ngủ, sum họp gia đình sau khi hưởng án treo-9
Ngọc Trinh nhìn nhận sai lầm, tự hứa thay đổi. 

Ngọc Trinh cho biết từ sai lầm, cô nhận ra không phải cứ lấy lý do vì đam mê mà có thể bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mình gây ra. Cô tự nhủ sẽ cố gắng nhiều hơn để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ngoc-trinh-sau-khi-huong-an-treo-bi-mat-ngu-sum-hop-gia-dinh-2249893.html?fbclid=IwAR1udnxUEh2VePupHx616yOyos4ntx4L6TIORpLr8abCHRWuKvjBRQFBCps

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao