Khẳng định nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh bị dân mạng đồng loạt chỉ trích 'não ngắn - rẻ tiền'

Việc đăng tải dòng trạng thái này khiến "nữ hoàng nội y" rơi vào thị phi, bài ca "chân dài não ngắn" được cư dân mạng lặp lại đối với cô.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh mặc như không trên Instagram. Trong trang phục váy lưới táo bạo, người đẹp gốc Trà Vinh để lộ 99% cơ thể trước ống kính. 

Tuy nhiên, dòng trạng thái được Ngọc Trinh đính kèm còn thu hút sự chú ý hơn thế. Cô viết: "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn".

Khẳng định nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh bị dân mạng đồng loạt chỉ trích não ngắn - rẻ tiền-1
Ngọc Trinh lại phát ngôn gây tranh cãi.

Được biết triết lý trên không phải của chính chủ Ngọc Trinh, mà lại một châm ngôn sưu tập trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc đăng tải dòng trạng thái này khiến "nữ hoàng nội y" rơi vào thị phi, bài ca "chân dài não ngắn" được cư dân mạng lặp lại đối với cô. 

Đồng tình với quan điểm "nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc", cái nhìn này của Ngọc Trinh được cho là cực đoan. Bởi lẽ, nhan sắc đúng là có vai trò quan trọng đối với phụ nữ song xã hội hiện đại, song nói quyết định tất cả thì có phần phiến diện. Có những cô gái không sở hữu ngoại hình xuất chúng, song họ vẫn được đàn ông yêu thương vì thông minh, hoạt bát, giỏi giang, tính cách chân thành, biết quan tâm, chu đáo... 

Ngay dưới bài viết của Ngọc Trinh, một khán giả phản ứng gay gắt: "Nhan sắc hỗ trợ bạn nhưng không quyết định tất cả. Chẳng ai muốn lấy một cô gái não ngắn về làm vợ cả". Bình luận này nhận được nhiều sự tán dương từ cư dân mạng. 

"Nhan sắc không quyết định tất cả đâu chị, chẳng qua chị sống trong cuộc sống màu hồng mới thấy thế thôi"; "Nhan sắc rồi cũng sẽ tàn phai theo năm tháng, chỉ có những người con gái có nhân cách và đức hạnh mới được yêu thương thôi"..., những người khác nêu quan điểm. 

Khẳng định nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh bị dân mạng đồng loạt chỉ trích não ngắn - rẻ tiền-2

Thậm chí, có người còn tuyên bố với Ngọc Trinh: "Mình không biết có ê-kíp nào đảm nhận việc đăng bài lên mạng xã hội cho Ngọc Trinh hay không? Nhưng nếu không và đây thực sự là suy nghĩ của bạn thì xin lỗi, đây chính là lý do dù bạn có khoác lên người bộ đồ hay phụ kiện thương hiệu xa xỉ, bạn vẫn thực sự rẻ tiền". 

"Thế người không có nhan sắc thì sao? Thế giới này có bao nhiêu người xinh đẹp, chỉ cần họ xinh đẹp trong mắt người họ quan tâm là được", một tài khoản mạng nêu quan điểm.

Người khác lại cười cợt châm biếm "Nữ hoàng nội y": "Nhan sắc không quyết định tất cả, phải hở hang mọi nơi mới thành công"...

Khẳng định nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh bị dân mạng đồng loạt chỉ trích não ngắn - rẻ tiền-3Khẳng định nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh bị dân mạng đồng loạt chỉ trích não ngắn - rẻ tiền-4Khẳng định nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh bị dân mạng đồng loạt chỉ trích não ngắn - rẻ tiền-5Khẳng định nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh bị dân mạng đồng loạt chỉ trích não ngắn - rẻ tiền-6
Nhiều cư dân mạng phản ứng gay gắt với Ngọc Trinh.

Bên nhóm khán giả chỉ trích, cũng có người đứng ra bảo vệ khi đồng quan điểm với Ngọc Trinh. "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc" - câu nói được fans Ngọc Trinh cho rằng "tuy thô nhưng thật", bởi đàn ông đa số đều... yêu bằng mắt.

Khẳng định nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh bị dân mạng đồng loạt chỉ trích não ngắn - rẻ tiền-7
Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng không ít lần gây sóng gió mạng xã hội khi có những phát ngôn thẳng thắn, ngây thơ về nhan sắc, tình - tiền. Mặc những ý kiến trái chiều, cô vẫn theo đuổi phương châm sống của riêng mình, và cũng từ đó trở nên nổi tiếng hơn. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-bi-nem-da-khi-khang-dinh-nhan-sac-quyet-dinh-tat-ca-n-199631.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất