Ngọc Trinh bị nghi bán nhẫn 4 tỷ kém chất lượng chỉ là 'cú nổ' dàn dựng

Sau vụ "nổ mua 11 ha đất Bảo Lộc", nữ hoàng nội y tiếp tục vướng nghi án dàn dựng bán nhẫn kim cương giá trị kém với giá 4 tỷ chỉ để PR.

Cách đây vài tháng, mạng xã hội từng xôn xao trước thông tin một nữ đại gia gốc Nha Trang là P.B.H chi ra số tiền gần 4 tỷ để mua nhẫn kim cương của Ngọc Trinh với điều kiện đích thân "nữ hoàng nội y" phải mang nhẫn tới tận nơi cho cô. 

Theo thông tin do nữ đại gia này chia sẻ, cô mong muốn tìm chiếc nhẫn kim cương hình trái tim giống Đoàn Di Băng. May mắn thay chiếc nhẫn này Ngọc Trinh đang là chủ sở hữu. Và thế là cô nhanh nhẹn liên hệ với chân dài Trà Vinh để sở hữu ngay chiếc nhẫn này, đeo đôi với Di Băng. 

Sau khi được siêu mẫu nổi tiếng Vbiz ship hàng tận tay, nữ đại gia này đã không khỏi sung sướng, khoe "tất tần tật" lên trang TikTok và thu hút không ít sự quan tâm từ dư luận. 

Ngọc Trinh bị nghi bán nhẫn 4 tỷ kém chất lượng chỉ là cú nổ dàn dựng-1
Đại gia Nha Trang P.B.H từng gây sốt vì chi gần 4 tỷ mua nhẫn và được chính Ngọc Trinh ship tận nơi.

Tuy nhiên mới đây, P.B.H bất ngờ bị tố là mua nhẫn từ trước nhưng kết hợp cùng Ngọc Trinh để PR tên tuổi nhằm mục đích bán hàng online là chính.

Cụ thể, nhẫn kim cương mà P.B.H nói là mua của Ngọc Trinh có giá trị kém vì ở mức Strong Blue Fluorescence (có huỳnh quang mạnh). Giá của một viên kim cương có Fluorescence có thể thấp hơn đến 20% so với một viên không có fluorescence mặc dù tất cả các thông số 4C gồm Color (Màu), Clarity (Độ sạch), Cut (Chất lượng mài cắt), Carat (Kích thước/Trọng lượng) như nhau.

Sự khác biệt sẽ càng lớn đối với kim cương có các nước cao như D-E-F và kích thước lớn từ 1 carat trở lên.

Ngọc Trinh bị nghi bán nhẫn 4 tỷ kém chất lượng chỉ là cú nổ dàn dựng-2
Nói một cách dễ hiểu là tuy kích thước khá lớn nhưng chất lượng của chiếc nhẫn không xứng đáng với mức giá gần 4 tỷ.


Tuy nhiên khi bị bóc mẽ, P.B.H chống chế rằng "cảm thấy vui", "mình mua kim cương nhiều rồi và quan trọng là bao nhiêu viên kim cương mới được chị Ngọc Trinh đi ship".

Ngọc Trinh bị nghi bán nhẫn 4 tỷ kém chất lượng chỉ là cú nổ dàn dựng-3
Bên cạnh đó, cô nàng còn không quên nhắn nhủ bí kíp để được gặp Ngọc Trinh cho mọi người, đó là chỉ cần bỏ khoảng 4-5 tỷ để mua nhẫn hay đồ dùng gì đó của “nữ hoàng nội y” thì sẽ được như ý nguyện. Đối với cách tiêu tiền phung phí như vậy, nhiều người cho rằng cô nàng dàn dựng để cùng "nữ hoàng nội y" PR là chính.

Ngọc Trinh bị nghi bán nhẫn 4 tỷ kém chất lượng chỉ là cú nổ dàn dựng-4
Trước đó, P.B.H cũng khoe khoảnh khắc check-in cùng vợ chồng doanh nhân Đoàn Di Băng.

Ngọc Trinh bị nghi bán nhẫn 4 tỷ kém chất lượng chỉ là cú nổ dàn dựng-5

Ngọc Trinh bị nghi bán nhẫn 4 tỷ kém chất lượng chỉ là cú nổ dàn dựng-6

Ngọc Trinh bị nghi bán nhẫn 4 tỷ kém chất lượng chỉ là cú nổ dàn dựng-7
Trong số những món trang sức kim cương mà Ngọc Trinh từng bán thanh lý cũng không có chiếc nhẫn trái tim mà nữ đại gia Nha Trang khoe.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-nghi-dan-dung-ban-nhan-4-ty-kem-gia-tri-cho-nu-dai-gia-n-309073.html

nhẫn kim cương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất