Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?

Bộ đầm khó hiểu mà Ngọc Trinh vừa khoe trên trang cá nhân bị một trang bóc đạo nhái thiết kế của nước ngoài.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nhâm Dần 2022 nhưng số thị phi của hội bạn thân Ngọc Trinh chưa dừng lại ở đây.

Sau khi Quỳnh Thư bị tố tiểu tam khiến vợ chồng Diệp Lâm Anh tan vỡ, Vũ Khắc Tiệp bị chỉ đích danh khoe đồng hồ fake lòe thiên hạ thì đến lượt nữ hoàng nội y cũng bị bóng gió mặc thiết kế đạo nhái.

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-1
Chẳng là mới đây, Ngọc Trinh khoe lên trang cá nhân cảnh thử đồ của một nhà thiết kế trong nước.

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-2
Trong khi Ngọc Trinh khen tới tấp trình độ "lên tay" của NTK thì dân mạng cảm thấy bộ đồ của chân dài Trà Vinh hơi khó hiểu vì những chiếc đai và phần cut-out, đan dây ngay bụng.

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-3
Hoá ra đây chỉ là một bản nhái kém hoàn chỉnh từ thiết kế Haute Couture mùa xuân 2020 của Jean Paul Gaultier?

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-4
Thiết kế của nhà mốt nước Pháp từng được vũ nữ thoát y Dita Von Teese mặc trên sàn diễn thời trang và gây nên cơn sốt suốt một thời gian dài.

Dù nổi danh là một trong những yêu nữ hàng hiệu Vbiz với kho đồ hiệu hàng tỷ đồng với những màn đập hộp đầy mùi tiền trên kênh Youtube nhưng không ít lần Ngọc Trinh bị nghi dùng đồ "phake".

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-5
Gần đây nhất là lùm xùm với chiếc gương Poltronova có mức giá đến 200 triệu đồng.

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-6
Ban đầu, bức ảnh sống ảo của Ngọc Trinh tag cả hãng vào nhưng đích thân đại diện thương hiệu cho biết chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của Ngọc Trinh cũng như sản xuất ra chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy. Sau đó một thời gian cô làm hẳn clip trần tình về chiếc gương nhưng vẫn bị cho là mua lại cái khác.
Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-7
Trước việc Ngọc Trinh bị "bóc" dùng gương fake mà, nhiều người cảm thấy không mấy ngạc nhiên vì nhìn lại quá khứ, chân dài Trà Vinh đã có cả "biên niên sử" nghi vấn xài đồ nhái nhưng vẫn tự tin khoe đó là hàng thật, trong đó nhiều nhất là nhãn hiệu Hermès.
Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-8
Đầu năm nay, Ngọc Trinh thanh lý đồ hiệu lên đến hơn 20 tỷ. Nhưng ngay lập tức, cô bị cộng đồng seller bóc phốt lấy hình ảnh của nơi khác để thanh lý đồ của mình, chưa kể cô còn thanh lý với giá trên trời cao hơn hẳn giá gốc.
Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-9
Ngọc Trinh và chiếc túi Hermès Birkin Himalaya da cá sấu bạch tạng giá 2,8 tỷ đồng từng gây ồn ào vì vướng nghi vấn xài hàng nhái.

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-10
Đây chính là mẫu túi xa xỉ bậc nhất và thực tế có tiền chưa chắc đã mua được, vậy mà cùng một bức ảnh có tới mấy người đẹp Vbiz bao gồm Ngọc Trinh xách trên tay.

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-11
Ngọc Trinh đã nhấn mạnh chiếc túi Hermès này có giá bán chính thức ngoài cửa hiệu là 1,4 tỷ, nhưng vì không muốn đợi ít nhất 2 năm để sở hữu nên đã chi ra thêm gấp đôi số tiền niêm yết để sở hữu - tức chiếc túi mà Ngọc Trinh mua rơi vào con số 2,8 tỷ.

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-12
Năm 2014, Ngọc Trinh bị bắt gặp đi lựa đồ tại 1 shop chuyên bán hàng fake ở Quảng Châu. Sau đó Ngọc Trinh đã thanh minh cô chỉ đi cùng chị gái để lựa đồ về bán mà thôi, còn bản thân vẫn dùng túi thật

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-13
Năm 2012, Ngọc Trinh vướng nghi án dùng túi fake khi chiếc túi của cô có vẻ xỉn màu, xộc xệch. Vào thời điểm đó, những mẫu túi hàng chục triệu đồng vẫn là "của hiếm" trong Vbiz, nên việc cô bị nghi ngờ cũng là dễ hiểu.

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-14
Chiếc túi Hermès màu đen có giá trị lên đến 400 triệu đồng này của Ngọc Trinh bị cho là hàng nhái vì mép túi cong vênh, xộc xệch như hàng chợ

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-15
Dân tình nhận xét màu sắc chiếc túi  Hermès tím này quá lòe loẹt kém sang so với một mẫu túi chính hãng.

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-16
Ngay lập tức Ngọc Trinh đưa luôn mã số chiếc túi và hóa đơn mua hàng để chứng minh chiếc túi là thật

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-17

Ngọc Trinh bị nghi đạo nhái đồ của vũ nữ thoát y?-18
Không chỉ vướng nghi án dùng túi fake, Ngọc Trinh còn từng "làm nhái" lại rất nhiều những thiết kế đến từ các nhà mốt lừng danh như Gucci, Dolce&Gabbana... Với những thiết kế váy áo này thậm chí cô còn nhận luôn mình đặt may lại từ thương hiệu nổi tiếng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-bi-nghi-dao-nhai-do-cua-vu-nu-thoat-y-n-293088.html

hàng fake Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất