Ngọc Trinh bị trang điểm 'hại' trong ngày sinh nhật 33 tuổi

Dù chọn bộ đầm cực kỳ "chặt chém" nhưng Ngọc Trinh vẫn kém sắc hơn dàn mỹ nhân khách mời như Đoàn Di Băng, vợ Ưng Hoàng Phúc...

27/9 hàng năm là dịp để Ngọc Trinh tổ chức những bữa tiệc hoành tráng để thết đãi bạn bè nhân dịp bước sang tuổi mới. Sau 1 năm không làm sinh nhật vì dịch Covid-19, năm nay, "nữ hoàng nội y" lại lên đồ hoành tráng và mời những người bạn thân thiết đến chung vui.

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-1
Năm nay, Ngọc Trinh không quy định dresscode hay concept màu hồng - màu yêu thích của cô.

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-2
"Nữ hoàng nội y" mặc đầm nhũ hologram với những khoảng cut-out táo bạo cùng đường xẻ tà cao ngút ngàn.

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-3
Nếu có một điểm mà Ngọc Trinh có thể cải thiện để trở nên hoàn hảo hơn là thay đổi kiểu tóc bổ luống xõa mái và bớt đánh son tràn viền môi lại.

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-4
Thói quen tham lam ăn gian đôi môi khiến cô chẳng quyến rũ hơn mà nhìn trông già hẳn so với bình thường. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Kiều Ngân, Kim Cương - vợ Ưng Hoàng Phúc và Đoàn Di Băng còn thu hút hơn cả nhân vật chính.

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-5
Vào năm 2021, vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên người đẹp chọn cách tổ chức sinh nhật giản dị, ấm áp cùng những người bạn thân thiết.

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-6
Ngọc Trinh cũng diễn trang phục đơn giản, không hở bạo khác hẳn mọi năm nhưng vẻ ngoài này lại nhận được nhiều lời khen.

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-7
Năm 2020, chân dài Trà Vinh mở tiệc sinh nhật tràn ngập sắc hồng bên cạnh những người bạn thân thiết đón tuổi 31 ở Hạ Long.

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-8
Sau khi cùng hội bạn thân "xõa" trên du thuyền, Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Lê Hà, nhà thiết kế Đỗ Long...cùng chủ nhân bữa tiệc tiếp tục "quẩy" đến mức rũ rượi ở bờ biển.

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-9
Năm 2019, Ngọc Trinh không giấu được cảm xúc khi khoe bạn trai bí mật đã tặng sinh nhật mình bằng căn phòng được trang hoàng cầu kỳ, đẹp như phòng công chúa với toàn bộ mọi thứ bằng màu hồng. 

Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-10Ngọc Trinh bị trang điểm hại trong ngày sinh nhật 33 tuổi-11
Dù Ngọc Trinh dành nhiều lời mật ngọt cho bạn trai còn đối phương hành động cực tâm lý nhưng sau đó mối tình này cũng "toang" chẳng bao lâu sau đó.

Buu
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ngoc-trinh-bi-trang-diem-hai-trong-ngay-sinh-nhat-tron-33-tuoi-n-322099.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-trang-diem-hai-trong-ngay-sinh-nhat-tron-33-tuoi-n-322099.html

trang điểm Ngọc Trinh sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao