Ngọc Trinh bỏ hàng trăm triệu sắm kính vì 'đú trend' mà không cần biết có hợp với mình hay không

Nữ hoàng nội y khẳng định chỉ cần cô thích là được, giá cả bao nhiêu không thành vấn đề nên có những loại kính cô mua vì thấy đang hot hoặc vì độc, lạ nhưng không hợp thì cũng bỏ xó.

Sau nhiều lần đập hộp các loại váy áo, giày túi tiền tỷ, Ngọc Trinh quyết định khoe đến 1 góc nhỏ trong bộ sưu tập kính của mình. Cô từng chia sẻ rằng cô có gần 100 cặp kính râm đủ loại trong đó nhiều nhất có thể kể tới Gentle Monster, Roberto Cavalli, Gucci, Dior, Chanel, Miu Miu...


Chỉ tính riêng 22 chiếc kính trên bàn của Ngọc Trinh đã ngốn "sương sương" khoảng 200 triệu, chưa kể còn rất nhiều loại đang được xếp trong tủ.

Trong số 22 cặp kính mà Ngọc Trinh giới thiệu thì hết một nửa là kính Gentle Monster. Sở dĩ chân dài Trà Vinh ưu ái thương hiệu đến từ Hàn Quốc này là bởi mức giá rẻ (đối với cô còn đối với người khác thì không biết) và luôn đi đầu xu hướng.

Ngọc Trinh sở hữu từ những dáng kính râm kinh điển như Dreamer hay dáng "ống nhòm" của Gentle Monster. Cũng do mức giá "chỉ khoảng" 5 triệu đồng nên dù kiểu tráng gương khó phối đồ hơn nhiều so với loại mắt thường hay mắt mèo nhưng cô vẫn mua đến mấy cái vì thấy nổi.

Người đẹp vòng eo 56cm thú nhận không có thói quen bảo quản đồ đạc nhưng cô cũng giữ gìn được những cặp kính râm đắt giá đến tận 5-6 năm như kính Roberto Cavalli 30 triệu, kính Louis Vuitton khoảng 23 triệu đồng...

Điều đáng chú ý là Ngọc Trinh xếp xó khá nhiều chiếc kính 4 - 500USD còn nguyên ni lông hay mác vì "đú trend" nhưng khi đeo lên không hợp mặt.

Buu
Theo Vietnamnet


kính mát kính râm hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất