Ngọc Trinh 'chốt' đồng hồ 1,8 tỷ cùng loạt đồ hiệu ăn mừng 5 triệu followers Instagram

Với mục đích tự thưởng cho bản thân và đánh dấu mốc đạt 5 triệu followers trên Instagram, Ngọc Trinh đã đi gội đầu, làm móng, trang điểm và đặc biệt là không tiếc tiền shopping.

Trong thời gian "ế show vì dịch", Ngọc Trinh chuyển hướng hoạt động khá nhiều trên các mạng xã hội.

Để đánh dấu cột mốc đạt được 5 triệu người theo dõi trên Instagram, Ngọc Trinh thậm chí còn mở party hoành tráng đãi bạn bè tại một nhà hàng ở TP. HCM. Để chuẩn bị cho buổi tiệc này và cũng là tự thưởng cho bản thân, Ngọc Trinh liền đi shopping "sương sương" hết khoảng hơn 2 tỷ.


Ban đầu Ngọc Trinh định tổ chức party ở bar tuy nhiên vì dịch bệnh nên chỉ làm "đơn giản" ở một nhà hàng với sự góp mặt của những người bạn thân thiết.

Ngọc Trinh chốt đồng hồ 1,8 tỷ cùng loạt đồ hiệu ăn mừng 5 triệu followers Instagram-1
Ngọc Trinh khoe hành trình từ đi gội đầu, làm móng, trang điểm. Mỗi công đoạn kéo dài cả tiếng đồng hồ nhưng sẽ đảm bảo cho cô xuất hiện chỉn chu nhất ở buổi tiệc của mình.

Ngọc Trinh chốt đồng hồ 1,8 tỷ cùng loạt đồ hiệu ăn mừng 5 triệu followers Instagram-2
Thế nhưng, phần thưởng chính cho bản thân của "nữ hoàng nội y" là đi mua sắm. Cô mua đến 5 đôi giày hàng hiệu: 1 đôi màu đen quai mảnh của Giuseppe Zanotti trị giá 29,7 triệu đồng...

Ngọc Trinh chốt đồng hồ 1,8 tỷ cùng loạt đồ hiệu ăn mừng 5 triệu followers Instagram-3
...một đôi giày cao gót Jaqueline khá thấp nhưng đính những cục pom pom dễ thương mà Ngọc Trinh sắm để đi ăn ốc, đi hẹn hò với trai có giá 15 triệu đồng.

Ngọc Trinh chốt đồng hồ 1,8 tỷ cùng loạt đồ hiệu ăn mừng 5 triệu followers Instagram-4
...một đôi Dolce & Gabanna màu hồng nữa có giá 37,9 triệu đồng.

Ngọc Trinh chốt đồng hồ 1,8 tỷ cùng loạt đồ hiệu ăn mừng 5 triệu followers Instagram-5
Vì phân vân không biết nên mua đôi nào để mặc vest và đi ký kết hợp đồng nên chân dài Trà Vinh quyết định mua luôn 2 đôi giày cao gót của Versace cùng mẫu nhưng chỉ khác màu có tổng giá trị lên tới 51,8 triệu đồng.

Ngọc Trinh chốt đồng hồ 1,8 tỷ cùng loạt đồ hiệu ăn mừng 5 triệu followers Instagram-6
Cô nàng bày tỏ sự yêu thích với chiếc case đựng tai nghe của D&G có giá 13,9 triệu đồng nhưng lại không có tai nghe để đựng.

Ngọc Trinh chốt đồng hồ 1,8 tỷ cùng loạt đồ hiệu ăn mừng 5 triệu followers Instagram-7
Tuy nhiên khủng nhất là màn "chốt đơn" gọn lẹ chiếc đồng hồ Audemars Piguet trị giá 1 tỷ 830 triệu đồng (tương đương một chiếc xe Mercedes). Đây là chiếc đồng hồ mà Ngọc Trinh đã tăm tia suốt 1 tuần trước đó bởi thiết kế sang trọng. Giá thành đắt đỏ của chiếc đồng hồ là do các viên kim cương tuy sắp xếp ngẫu nhiên nhưng mô phỏng những đợt sóng biển nên đòi hỏi tay nghề cao của thợ thủ công và thời gian khá lâu để hoàn thành.

Buu
Theo Vietnamnet


hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất