Ngọc Trinh chửi thề rõ to vì sảy chân khi thả dáng chụp ảnh

Không giấu đoạn clip chửi thề, Ngọc Trinh còn đăng lên trang cá nhân gần 6 triệu follow của mình.

Song song với tốc độ mua sắm liên tục của Ngọc Trinh là việc chụp các bộ ảnh với những món đồ hiệu xa xỉ này. Mới đây, người đẹp Trà Vinh khoe hậu trường của một buổi chụp ảnh. Đáng chú ý nhất là khi đang thả dáng trên các bậc thang, Ngọc Trinh chửi thề rõ to vì sảy chân.

Ngọc Trinh chửi thề rõ to vì sảy chân khi thả dáng chụp ảnh-1
Mặc áo blouse viền ren, quần short da, áo blazer độn vai và boots như một quý cô đích thực, Ngọc Trinh tạo dáng trên bậc thang với thần thái vô cùng sang chảnh.

Ngọc Trinh chửi thề rõ to vì sảy chân khi thả dáng chụp ảnh-2
Khi đang tạo dáng bước xuống cầu thang rất yêu kiều thì cô bị sảy chân và ngay lập tức "chửi thề".

Ngọc Trinh chửi thề rõ to vì sảy chân khi thả dáng chụp ảnh-3
Sau khi văng tục, Ngọc Trinh đã bật cười, lấy tay che miệng và lảo đảo bước xuống cầu thang. Có vẻ như người đẹp không hề ngượng ngùng mà chỉ thấy buồn cười vì hành động của mình.

Ngọc Trinh chửi thề rõ to vì sảy chân khi thả dáng chụp ảnh-4
Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng có lần lỡ miệng văng tục gây chú ý trên mạng xã hội trong hoàn cảnh tương tự.

Ngọc Trinh chửi thề rõ to vì sảy chân khi thả dáng chụp ảnh-5
Lần khác khi cô đang đứng trên xích đu, tạo dáng vui vẻ trong bộ bikini gợi cảm thì chiếc xích đu bỗng văng mạnh làm Ngọc Trinh trượt chân ngã xuống. Lúc này cô đã vô tình phát âm ra câu chửi thề và tự bật cười.

Nhiều clip Ngọc Trinh nói tục vẫn tràn lan trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng ngao ngán vì bản thân cô là người nổi tiếng nhưng lại có cách nói chuyện thiếu kiểm soát, lại còn vô tư đăng lên trang cá nhân có nhiều người theo dõi là giới trẻ.

Về phía người hâm mộ, đa số lại cho rằng Ngọc Trinh có lối sống chân chất, thân thiện chứ không hề cố gắng biến mình thành công chúa, có lời hay ý đẹp nhưng bản chất lại khác với con người thể hiện ra bên ngoài. Đây cũng là một lý do khiến cô nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả suốt bao năm qua.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-chui-the-ro-to-vi-say-chan-khi-tha-dang-chup-anh-n-292595.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất