Ngọc Trinh cố tạo dáng khoe ngực để chứng minh vòng 1 chưa 'mất tích'

Sau khi liên tiếp bị chê lép, giảm cân quá đà khiến vòng 1 "mất tích" thì Ngọc Trinh đã thay đổi chiến thuật bằng cách tạo dáng chụp ảnh hơi mệt nhưng khoe được rãnh ngực sâu hun hút.

Xét về độ gợi cảm của Ngọc Trinh thì showbiz Việt có lẽ ít có đối thủ cạnh tranh xứng tầm. Tuy nhiên kể từ khi giảm cân, Ngọc Trinh ngày càng gầy đến thiếu sức sống.

Những bộ cánh thiếu vải, những bộ bikini cut out táo bạo ngày xưa không những không tôn lên được sự nóng bỏng của "nữ hoàng nội y" mà còn tố cáo bộ dạng xơ xác của cô. Đặc biệt, vòng 1 căng đầy hấp dẫn ngày nào giờ phải diện những trang phục có mút độn, đẩy thì trông mới "hoành tráng" như trước.

Dẫu vậy, sau khi bị chê quá nhiều vì vòng 1 có phần "lép" so với trước đây, Ngọc Trinh quyết định thả thính bằng hình ảnh selfie với góc chụp cố tình khoe rãnh ngực sâu hun hút.

Ngọc Trinh cố tạo dáng khoe ngực để chứng minh vòng 1 chưa mất tích-1
Chân dài Trà Vinh "thả thính" trên trang cá nhân: "Em sẽ tha anh tới giường và thương anh tới già. Anh chịu hông?"

Ngọc Trinh cố tạo dáng khoe ngực để chứng minh vòng 1 chưa mất tích-2
Tuy nhiên, căn phòng của Ngọc Trinh đâu thiếu gì gương mà phải cúi gập người selfie làm gì cho mỏi thế này? Hơn nữa góc chụp còn tiết lộ căn phòng bừa bộn, đồ đạc ngổn ngang có phần bê bối của cô.

Ngọc Trinh cố tạo dáng khoe ngực để chứng minh vòng 1 chưa mất tích-3
Thực ra thì cách chụp ảnh kiểu này giúp "nữ hoàng nội y" khoe được gương mặt và rãnh ngực sâu hun hút là chính.

Ngọc Trinh cố tạo dáng khoe ngực để chứng minh vòng 1 chưa mất tích-4
Mặc dù không diện đầm có mút ngực hay thiếu đi những miếng độn nhưng chỉ cần bạn biết cách chọn dáng chụp thì thứ cần khoe vẫn hiện diện đầy đủ nhé! 

Ngọc Trinh cố tạo dáng khoe ngực để chứng minh vòng 1 chưa mất tích-5
Sở dĩ người đẹp sinh năm 1989 phải "khổ" như thế cũng vì thời gian gần đây cô liên tiếp xuất hiện trong những bộ cánh mà dụi mắt bao nhiêu lần cũng không thấy vòng 1 đâu.

Ngọc Trinh cố tạo dáng khoe ngực để chứng minh vòng 1 chưa mất tích-6
Có thể eo Ngọc Trinh vẫn nhỏ, vóc dáng mảnh mai nhưng việc giảm cân quá đà thực sự đã ảnh hưởng rất nhiều đến vòng 1 của người đẹp.

Ngọc Trinh cố tạo dáng khoe ngực để chứng minh vòng 1 chưa mất tích-7
Nếu không có những công cụ "hack vòng 1" quá ảo như thế này...

Ngọc Trinh cố tạo dáng khoe ngực để chứng minh vòng 1 chưa mất tích-8
...thì trông vóc dáng Ngọc Trinh thực sự không nóng bỏng được như trước nữa.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-co-tao-dang-khoe-nguc-de-chung-minh-vong-1-khong-lep-n-229106.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất