Ngọc Trinh cover hit của Chi Pu, dập tin đồn 'tình chị em có chắc bền lâu'

Ngọc Trinh ngồi hát rất nghiêm túc, quyết tâm "xử" ngon lành hit của Chi Pu.

Trong showbiz Việt có rất nhiều tình bạn đẹp, mới đây cái tên Ngọc Trinh và Chi Pu đang được nhắc tới nhiều nhất vì 2 cô nàng chơi với nhau khá thân thiết, thậm chí thân đến nỗi ở nhiều bức ảnh còn tưởng Chi Pu là Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cover hit của Chi Pu, dập tin đồn tình chị em có chắc bền lâu-1
Ngọc Trinh từng dạy Chi Pu cách tạo dáng có triệu like

Mới đây, Chi Pu và Ngọc Trinh nguy cơ tan vỡ tình chị em vì màn đụng độ "ngoáy mông". Vì Chi Pu được netizen khen hết lời vì nhan sắc và thần thái đỉnh cao, trái ngược hẳn với màn bắt trend bị chê vô duyên của Ngọc Trinh, khi để Vũ Khắc Tiệp vỗ vòng 3.

Nhưng may thay trong story gần đây, Ngọc Trinh ngồi rất nghiêm túc và từ tốn hát từng câu ca khúc hit từng làm mưa làm gió Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu. Điều này chứng tỏ tình chị chị em em của cả hai vẫn rất  tốt. 


Ngọc Trinh cover Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu

Trong clip, khán giả thấy Ngọc Trinh hát vô cùng nghiêm túc, hát đi hát lại như thể ngày mai sẽ lên sân khấu biểu diễn vậy. Mà đây chẳng phải một ca khúc mới mẻ gì nhưng Ngọc Trinh vẫn cứ đam mê hát cover cho bằng được. Phải chăng "Nữ hoàng nội y" định gia nhập hội người đẹp cầm mic: Ai rồi cũng thành ca sĩ ư?

Cụ thể, Ngọc Trinh không chỉ hát một lần mà còn hát tới 2 lần. Dù giọng hát vẫn chưa quá xuất sắc và những nốt lên tông vẫn là thử thách với Ngọc Trinh nhưng có vẻ nhưngười đẹp đang quyết tâm "xử" ngon lành bài hát này. 

Lật lại quá khứ, Ngọc Trinh cũng từng có màn song ca Anh Ơi Ở Lại cực ăn ý với Chi Pu trên sân khấu. Phần trình diễn song ca, cũng đã có nhiều ý kiến trái chiều nhưng đa số đều đồng tình Ngọc Trinh đã hết sức hết mình mỗi khi hát.

Cũng từ nhân duyên này mà Chi Pu - Ngọc Trinh có màn kết hợp với nhau trong MV Cung Đàn Vỡ Đôi về sau.

Ngọc Trinh cover hit của Chi Pu, dập tin đồn tình chị em có chắc bền lâu-2
MV Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu có sự góp mặt của Ngọc Trinh 

Ngoài việc sở hữu body nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp thì việc Ngọc Trinh đam mê hát đã không còn xa lạ với quá nhiều người. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất