Ngọc Trinh đích thân livestream nói về việc bị Nathan Lee kiện

Trong buổi livestream của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã nói rõ quan điểm khi được hỏi về vụ việc với Nathan Lee.

Những ngày qua, khi liên tục bị Nathan Lee công kích, đòi kiện với mức tiền bồi thường 30 tỷ đồng thì Ngọc Trinh vẫn hoàn toàn giữ im lặng và không đấu tố lại.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" đã có buổi livestream cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp để thông báo về dự án mới của công ty. Đáng chú ý, ngay từ khi bắt đầu livestream, một số fan đã hỏi Ngọc Trinh về sự việc với Nathan Lee.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh tỏ ra không hề bận tâm đến chuyện này, vẫn giữ tinh thần rất vui vẻ và thẳng thắn nói: "Mấy hôm nay chị rất bận nên không có thời gian quan tâm đến những chuyện vặt vãnh đó, không nhắc tên nhân vật đó các bạn nha".

Ngọc Trinh đích thân livestream nói về việc bị Nathan Lee kiện-1
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang livestream trên mạng xã hội nhưng chỉ nói 1 câu duy nhất về chuyện ồn ào với Nathan Lee

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Vũ Khắc Tiệp khẳng định các trang mạng xã hội mà Ngọc Trinh sở hữu hiện nay đang mang lại cho cô cuộc sống mà rất nhiều người mơ ước. 

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vẫn cập nhật các hoạt động thường ngày một cách đều đặn từ đi chụp hình, đi dự sự kiện và chia sẻ lại những lời động viên của bạn bè, fan hâm mộ. Phản ứng của Ngọc Trinh cho thấy cô vẫn rất bình thản trước sóng gió mà Nathan Lee tạo ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-dich-than-livestream-noi-ve-viec-bi-nathan-lee-kien-162212404202252517.htm

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao