Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, 'sao y bản chính' Kendall Jenner?

Thoạt nhìn người ta lại tưởng chân dài Trà Vinh đang "cosplay" lại màn xuất hiện của Kendall Jenner tại Met Gala 2021.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi bị VTV "nhắc nhở" vì những khoảnh khắc khoe thân quá đà. Tuy nhiên bất chấp mọi ý kiến trái chiều, cô tiếp tục đăng tải loạt khoảnh khắc bỏng mắt với bikini.

Theo đó, người đẹp diện bodysuit đính hạt trong suốt, khoe trọn body nuột nà. Trong bộ đồ tắm màu nude, người xem phải "nín thở" vì thoạt nhìn qua còn tưởng cô đang... khoả thân. 


Clip Ngọc Trinh khoe dáng nuột với bikini trong suốt tại hồ bơi
Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-1
 Ngọc Trinh có lẽ nên tiết chế hơn, ăn mặc kín đáo có chừng mực để không gây phản cảm.

Đáng chú ý hơn cả, diện mạo của người đẹp khiến netizen không ngừng liên tưởng đến một chân dài Hollywood đang nổi đình đám gần đây tại Met Gala, đó chính là Kendall Jenner.

Cả hai đều mặc một thiết kế trong suốt có phần đính hạt ở cổ và ngực gần như y hệt. Chỉ khác ở chỗ, thiết kế của Kendall là đầm dạ hội còn Ngọc Trinh lại là bodysuit.

Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-2
Kendall Jenner và chiếc váy gây "xao xuyến" tại Met Gala 2021
Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-3
Kiểu tóc và thần thái, cách đeo lens làm "tây tây" khuôn mặt của Ngọc Trinh cũng khiến cô trông na ná người chị em "phương xa"
Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-4Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-5
Ngay cả cách tạo dáng cũng nhiều nét tương đồng

Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-6Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-7
Nhiều người khẳng định Ngọc Trinh đang "copy-paste" Kendall Jenner

Không hổ danh là chân dài hàng đầu thế giới nên phong cách ăn mặc của Kendall Jenner được nhiều tín đồ hay sao nữ Châu Á "bắt chước" theo, trong đó có Ngọc Trinh.

Rất nhiều lần, chân dài Trà Vinh được cho là đã học hỏi theo, thậm chí mặc y chang giống siêu mẫu triệu đô của Hollywood.

Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-8
Trong kiểu váy lưới xuyên thấu tại Met Gala 2018, Kendall Jenner từng được ca tụng và khen ngợi thì Ngọc Trinh lại bị dân tình "ném đá"

Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-9
Bộ váy bạc xẻ sâu lấp lánh mà Kendall Jenner mặc trong sinh nhật lần thứ 21 thì mỹ nhân Việt cũng tậu một cái y chang để mặc đi sự kiện 

Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-10
Đặc biệt là kiểu váy xẻ mà Ngọc Trinh mặc trên thảm đỏ Cannes 2019 từng gây tranh cãi dữ dội cũng là hàng được cho là copy từ bộ váy mà em gái nhà Kardashian mặc trước đó.

Ngọc Trinh diện bikini trong suốt, sao y bản chính Kendall Jenner?-11
Kiểu áo croptop lông vũ màu hồng mà Kendall Jenner mặc đi chơi thì Ngọc Trinh cũng mua ngay đi dạo phố 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dien-noi-y-trong-suot-sao-y-ban-chinh-kendall-jenner--n-278094.html

Kendall Jenner Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất