Ngọc Trinh đứng đầu phát ngôn gây shock tuần này với tuyên bố: 'Hở là quyền của tôi'

Trang Trần chửi khán giả The Face "ngu hơn người"; Duy Mạnh khẳng định với 16 tỷ có thể cặp được với 100 cô gái đẹp hơn Trương Hồ Phương Nga.


Clip: Tuyển tập phát ngôn gây shock của sao Việt tuần qua.
 

Ngọc Trinh: “Chụp ảnh là quyền của chị, thích thì hở thôi"

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường thực hiện bộ ảnh bikini mới của Ngọc Trinh được hé lộ. Khoe thân hình "nóng rẫy", chân dài gốc Trà Vinh phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích ăn mặc phản cảm.

Thậm chí, anti-fan còn nhận xét Ngọc Trinh "hết thời, khoe thân đong đưa kiếm tiền".
 


Ngọc Trinh mặc cũng như không với nội y xuyên thấu.
 

Trước những ý kiến trái chiều về mình, Ngọc Trinh thẳng thắn tuyên bố kín hay hở là quyền của cô, không liên quan tới ai. Trong tâm trạng bức xúc, "Nữ hoàng nội y" còn khuyên anti-fan nên nhìn lại bản thân xem mình là ai, đã hơn được cô hay chưa...

"Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy em. Nói nghe này, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng", Ngọc Trinh giận dữ.
 


Theo Ngọc Trinh, hở hay kín là quyền của cô.
 

Trang Trần chửi khán giả The Face: "Ngu hơn người à mà đi thương team Lan Khuê?"

Tuần qua, Lan Khuê mất đi một học trò tại The Face 2017 dưới bàn tay loại trừ của huấn luyện viên Minh Tú. Cảm thấy xót xa, một khán giả đã mạo muội hỏi Trang Trần: "Chị có cảm thấy tội team Lan Khuê hay không?".

Rất thẳng thắn, Trang Trần đáp lại: "Chẳng có gì là tội, bởi vì có xuất sắc như thế nào thì team Lan Khuê vẫn phải có người ra về. Chẳng lẽ loại hết các đội khác thì team Lan Khuê chơi một mình à?".
 


Trang Trần không cảm xúc khi team Lan Khuê bị loại.
 

Tuy nhiên, cựu mẫu lại phải đón nhận thêm một thắc mắc khác: "Chắc mỗi mình chị không thấy thương team Lan Khuê. Chị không có tình người à? Năm trước chị thích team Lan Khuê mà sao giờ chị ác thế?".

"Ba máu sáu cơn", Trang Trần chửi thẳng thừng: "Em ngu hơn người đấy à? Người ta bị loại nhưng người ta đâu có nuôi em. Phí cơm bố mẹ quá em ạ. Chị chả hiểu bọn em tội cái gì mà đi khóc thuê cho thiên hạ.

Đã là cuộc chơi thì mỗi tập phải loại một người, chả lẽ chơi mãi vẫn còn 10 người à? Trong khi các cưng đi xót thương cho chúng nó thì chúng nó rất giàu". 

 


Trang Trần gây shock khi mắng khán giả The Face "ngu hơn người, phí cơm bố mẹ".
 

Duy Mạnh: “16 tỷ thì cặp được với 100 em đẹp hơn Trương Hồ Phương Nga”

Những ngày qua, vụ án Trương Hồ Phương Nga bị đại gia Cao Toàn Mỹ tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản gây xôn xao dư luận. Trước chủ đề nóng, nhiều sao Việt cũng đưa ra quan điểm riêng về "cuộc chiến Nga - Mỹ".

Đáng chú ý, nam ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng mắng Cao Toàn Mỹ là "ngu" và chê Trương Hồ Phương Nga... vừa đen vừa xấu.
 


Duy Mạnh thẳng thừng chê cả Phương Nga lẫn Cao Toàn Mỹ.
 

Cụ thể trên trang cá nhân, giọng ca Kiếp đỏ đen đánh giá Cao Toàn Mỹ hoàn toàn không khôn ngoan khi yêu Trương Hồ Phương Nga thật lòng. 

Ngoài ra, Duy Mạnh cũng đánh giá nhan sắc Phương Nga không xinh đẹp như nhiều người khen, thậm chí xét một cách khách quan thì hoa hậu này... xấu. Nam ca sĩ khẳng định với số tiền 16 tỷ đồng, anh có thể "vui vẻ" với cả trăm người đẹp hơn hoa hậu họ Trương. 
 


Duy Mạnh: "16 tỷ thì cặp được với 100 em đẹp hơn Trương Hồ Phương Nga".
 

Vợ cũ Huy Khánh: “Tôi từng có ý định đâm chết Kim Tuyến trong quá khứ” 

Trước khi bén duyên với Mạc Anh Thư, hôn nhân đổ vỡ của diễn viên Huy Khánh và Lương Hoàng Anh từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Thời điểm ly hôn, cũng chính Hoàng Anh là người thẳng thừng tố cáo nữ diễn viên Kim Tuyến là kẻ thứ ba chèo kéo chồng cô.
 


Kim Tuyến từng bị tố là kẻ thứ ba xen vào hôn nhân của Huy Khánh - Hoàng Anh.
 

Gần 8 năm trôi qua, Lương Hoàng Anh vẫn chưa thể quên nỗi đau quá khứ. Trong một chia sẻ dài trên mạng xã hội mới đây, vợ cũ Huy Khánh trải lòng về nỗi phẫn uất trong scandal năm nào.

Thậm chí, Hoàng Anh từng có ý định đâm chết Kim Tuyến vì ngang nhiên làm kẻ thứ ba, gián tiếp khiến mình sảy thai với Huy Khánh.
 


Lương Hoàng Anh từng có ý định đâm chết Kim Tuyến trong quá khứ.
 

Trong tâm trạng bức xúc, Hoàng Anh viết: "Chắc các bạn nhớ hồi cuối năm 2009 ầm ĩ vụ scandal Mỵ (Hoàng Anh tự xưng) tố ba Ghini bị  ** Kim Tuyến chèo kéo ăn nằm khắp 63 tỉnh thành từ nam ra bắc không? Rồi Mỵ nổi điên, Mỵ chửi trong sở thú không chừa con gì không?

Mỵ hoàn toàn mất trí, mất kiểm soát, chỉ cần một tác động rất nhỏ từ bên ngoài là cảm giác lửa trong người nó hừng hực lên. Lúc đó Mỵ điên đến mức, nếu ** cướp chồng Mỵ mà đứng trước mặt thì chắc chắn là Mỵ đâm lòi ruột xong chặt tay chân đầu cổ ra làm mắm".


Hiện tại, Hoàng Anh đã mạnh mẽ vượt qua được nỗi đau trong quá khứ. Chia sẻ rằng đã tha thứ cho tất cả những người có lỗi, song với doanh nhân này, tha thứ không có nghĩa là quên.
 


Tít
Clip: Tuấn Đinh
Theo Vietnamnet


Duy Mạnh Trang Trần Huy Khánh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất