Ngọc Trinh gây khó chịu khi lái ô tô bất chấp quy tắc giao thông cơ bản

Sự thờ ơ của Ngọc Trinh khi tham gia giao thông khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải clip vi vu trên xế hộp bạc tỷ. Đính kèm clip, nữ hoàng nội y còn triết lý tương quan giữa tiền và danh dự.

"Khi bạn bỏ qua thể diện để kiếm tiền, điều đó cho thấy bạn đã hiểu biết. Khi bạn dùng tiền để lấy lại thể diện, điều đó cho thấy bạn đã thành công. Khi bạn có thể dùng thể diện của mình để kiếm tiền, điều đó cho thấy bạn đã là nhân vật tầm cỡ", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh gây khó chịu khi lái ô tô bất chấp quy tắc giao thông cơ bản-1
Ngọc Trinh vi vu trên xế hộp bạc tỷ.

Clip của Ngọc Trinh nhanh chóng bị dân mạng bóc mẽ vi phạm luật giao thông khi không thắt dây an toàn.

Lỗi tham gia giao thông cơ bản của "nữ hoàng nội y" không chỉ khiến nhiều cư dân mạng trong nước khó chịu, dân mạng nước ngoài cũng phải nhắc nhở vì quá thờ ơ.

"Chị Trinh lái xe không cần dựa ghế với thắt dây an toàn à"; "Đeo dây an toàn vào bạn ơi"..., một số dân mạng nhắn nhủ Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh gây khó chịu khi lái ô tô bất chấp quy tắc giao thông cơ bản-2
Ngọc Trinh gây khó chịu khi lái ô tô bất chấp quy tắc giao thông cơ bản-3
Ngọc Trinh liên tục bị nhắc nhở lỗi tham gia giao thông cơ bản.

Ngọc Trinh gây khó chịu khi lái ô tô bất chấp quy tắc giao thông cơ bản-4
Thậm chí một số dân mạng nước ngoài cũng khó chịu: "Không thắt dây an toàn à"; "Làm ơn thắt dây đi".

Một số khác lại quan tâm tới chiếc xe sang xịn của Ngọc Trinh. Xế hộp "black-pink" đã vài lần được mẫu nội y khoe trên trang cá nhân. Theo một số thông tin, siêu xe Roll Royce này có giá khoảng 30 tỷ, được "nữ hoàng nội y" tậu hơn 1 tháng trước. 

Tuy nhiên, chiến mã của Ngọc Trinh ngay khi xuất hiện đã vướng phải không ít thị phi.

Khi Ngọc Trinh khoe xe mới, "kẻ thù truyền kiếp" Nathan Lee lên tiếng "cà khịa". Không chỉ lấp lửng xế hộp này không đến 30 tỷ, nam ca sĩ còn thách thức Ngọc Trinh: "Vác xe ra đường đua nào cô bé sống ảo".

Ngọc Trinh gây khó chịu khi lái ô tô bất chấp quy tắc giao thông cơ bản-5Ngọc Trinh gây khó chịu khi lái ô tô bất chấp quy tắc giao thông cơ bản-6Ngọc Trinh gây khó chịu khi lái ô tô bất chấp quy tắc giao thông cơ bản-7
Cận cảnh xếp hộp bạc tỷ của Ngọc Trinh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-nhac-nho-khi-cuoi-xe-hop-bac-ty-ra-pho-n-264353.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất