Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm 'ứ ừ' giống hệt Lệ Quyên

Netizen lại thêm một lần hoa mắt tột độ vì trang phục nhìn "không biết đâu mà lần" của người đẹp nội y.

Ngọc Trinh là chân dài chăm chỉ chụp hình thời trang hàng đầu showbiz. Mới đây, netizen tiếp tục trầm trồ trước clip quay khoảnh khắc cô khoe dáng nuột trên du thuyền sang chảnh.


Clip Ngọc Trinh nhảy nhót trên du thuyền

Như thường lệ, người đẹp diện trang phục cực sexy là chiếc váy lụa hai dây với nhiều khoảng cut-out ở thân trên vô cùng hiểm hóc.

Song với bộ cánh này, khi lần đầu lướt qua, nhiều người không khỏi hết hồn vì cứ ngỡ chân dài Trà Vinh đang táo bạo phơi bày 100% điểm "ứ ừ" trên vòng 1 mà chẳng thèm che đậy.

Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-1
Sẽ không có gì đáng nói nếu Ngọc Trinh không thả rông. Đồng thời, 2 chi tiết nếp gấp nhô cao may trên áo lại trùng khớp luôn điểm nhạy cảm vòng 1 của chân dài Trà Vinh.
Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-2
Thành thử ra, nhìn từ xa Ngọc Trinh trông không khác nào diện chiếc váy 2 dây như phơi bày điểm nhạy cảm trước bàn dân thiên hạ.

Pha lên đồ gây lú đã vô tình biến cô trở nên kém duyên nếu không nhìn kĩ. Ngay cả trên ảnh nét căng được chính người đẹp chia sẻ, chất liệu lụa cộng với ánh đèn flash vẫn khiến bộ cánh dễ gây hiểu lầm.

Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-3Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-4
Ngọc Trinh rất xinh đẹp quyến rũ nhưng pha lên đồ "hiểm" khiến người nhìn mất tập trung
Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-5Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-6
Tuy nhiên, đây chỉ là sự hiểu lầm đến từ thiết kế của trang phục mà thôi!
Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-7
Chẳng cần lấy ví dụ đâu xa, Lệ Quyên cũng từng là người đẹp gây xôn xao vì chiếc váy "phản chủ" tai hại. Chi tiết cúc áo trớ trêu thế nào lại trùng khớp luôn điểm nhạy cảm của nữ ca sĩ khiến người nhìn phát lú.

Ngọc Trinh xem ra có sở thích diện đồ "đánh đố" con mắt người nhìn, điển hình như khoảnh khắc cô gây lầm tưởng đang tung tăng chạy nhảy trong bộ dạng... "bán nude" trước đây.

Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-8
Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-9Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-10
 Chân dài Trà Vinh  ăn diện "mát mẻ" như mọi lần với quần jeans và áo croptop cổ yếm chỉ ngắn độ gang tay. Cũng vì chiếc áo "hư hỏng" này mà trong một khoảnh khắc quay lưng, trông xa ai cũng tưởng người đẹp đang... cởi trần.

Ngọc Trinh gây lú vì váy như lộ điểm ứ ừ giống hệt Lệ Quyên-11
Với thiết kế mỏng manh của chiếc áo, tấm lưng Ngọc Trinh chỉ được "che chắn" bằng hai đường dây mảnh bắt chéo. Vậy nên cũng dễ hiểu khi người đẹp càng ở xa ống kính thì người xem càng dễ hiểu lầm.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-gay-lu-vi-vay-nhu-lo-diem-nhay-cam-het-le-quyen-n-287747.html

Lệ Quyên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất