Ngọc Trinh gây tranh cãi: 'Thứ đàn ông để ý nhất vẫn là dung mạo người phụ nữ'

Khi châm ngôn này "qua miệng" Ngọc Trinh, nó lại khiến cô vấp phải nhiều tranh cãi...

Không chỉ nổi tiếng với tình trường thị phi hay những shoot hình nội y nóng bỏng, Ngọc Trinh còn là một "nhà triết lý" trên mạng xã hội. Chân dài Trà Vinh thường chiêm nghiệm về sự tương quan giữa đàn ông và phụ nữ, nhan sắc, tình - tiền... 

Bên cạnh những những triết lý được xem là có chiều sâu, Ngọc Trinh cũng không ít lần gây tranh cãi với những phát ngôn bộc trực. Mới đây, "nữ hoàng nội y" lại tiếp tục bị phản ứng khi cho rằng: "Thứ đàn ông để ý nhất, vẫn là dung mạo của người phụ nữ".

Ngọc Trinh gây tranh cãi: Thứ đàn ông để ý nhất vẫn là dung mạo người phụ nữ-1
Đăng ảnh xinh đẹp, mặc đồ hiệu sang chảnh, Ngọc Trinh không quên đính kèm triết lý.

Được biết dòng chữ được Ngọc Trinh đính kèm hình ảnh thực chất là châm ngôn sưu tầm. Tuy nhiên khi châm ngôn này "qua miệng" Ngọc Trinh, nó lại khiến cô vấp phải nhiều tranh cãi. 

Bên cạnh những ý kiến đồng tình với Ngọc Trinh, không ít cư dân mạng để lại bình luận gay gắt.

"Đó là tư tưởng của những đứa còn trẻ con thôi chứ người trưởng thành không ai như thế đâu. Ví dụ như giữa Ngọc Trinh và một cô gái bình thường, mình sẽ luôn chọn cô gái bình thường, vì mình biết Ngọc Trinh chả bao giờ chọn mình", một người cho hay. 

Tài khoản khác: "Thứ tôi để ý nhất của phụ nữ: Ngôn Hạnh và Từ Tốn". "Vẻ đẹp trí tuệ của người phụ nữ", thêm một ý kiến đề cao vẻ đẹp bên trong. 

Lý giải tại sao Ngọc Trinh lại cho rằng "Thứ đàn ông để ý nhất, vẫn là dung mạo của người phụ nữ", một khán giả đá xéo nữ người mẫu: "Vì chị làm gì có cái gì nữa đâu?". 

"Nhưng ai cũng phải già mà Trinh?", "Hãy tạo cho mình thành người đẹp huyền bí chứ đừng xinh đẹp theo sự thô thiển em nhé"..., những ý kiến khác.

Ngọc Trinh gây tranh cãi: Thứ đàn ông để ý nhất vẫn là dung mạo người phụ nữ-2Ngọc Trinh gây tranh cãi: Thứ đàn ông để ý nhất vẫn là dung mạo người phụ nữ-3Ngọc Trinh gây tranh cãi: Thứ đàn ông để ý nhất vẫn là dung mạo người phụ nữ-4
Dân mạng phản ứng trái chiều với Ngọc Trinh.

Trước những bình luận trái chiều, Ngọc Trinh chọn cách im lặng. 

Cách đây không lâu, "nữ hoàng nội y" cũng có phát ngôn thu hút sự chú ý. Cô khuyên nhủ phái đẹp: "Con gái đừng tùy tiện cãi nhau với người khác, như thế bạn sẽ bị coi là thiếu giáo dục. Nên tát cái vào mặt nó, để nó biết thế nào là sức mạnh".

“Thất tình sẽ không quá kinh khủng. Nếu bạn giàu!” cũng là phát ngôn gây tranh cãi của Ngọc Trinh, khi dân mạng mượn chuyện cô toàn yêu đại gia để đá xéo.

Hay "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc" cũng nằm trong top triết lý khiến Ngọc Trinh bị "ném đá".

Ngọc Trinh gây tranh cãi: Thứ đàn ông để ý nhất vẫn là dung mạo người phụ nữ-5Ngọc Trinh gây tranh cãi: Thứ đàn ông để ý nhất vẫn là dung mạo người phụ nữ-6

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-gay-tranh-cai-voi-triet-ly-ve-dan-ong-va-dan-ba-n-202908.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất